(BCN) HỒ TINH LINH: NHÀ CHIÊM TINH HỌC
28/06/2022 | 13:58:29

Nhắc đến chiêm tinh học, chúng ta không thể bỏ qua bộ đôi tài năng nổi tiếng đến từ Au 2. Tiếng lành đồn xa. Bộ đôi này đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ tất cả mọi người. Cuộc đời của họ là những chuyến đi du hành khắp mọi nơi trên thế giới. 




Các icon-dong-hungole-blog (317) NHÀ CHIÊM TINH HỌC icon-dong-hungole-blog (317) của chúng ta thường xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống màu tím theo phong cách cổ điển. Chúng được tạo nên từ những nguyên liệu đắt giá nhất, được thêu dệt thêm các chi tiết trăng sao lấp lánh. Chính vì vậy, khi khoác trên mình bộ trang phục này, bộ đôi chiêm tinh học này luôn là người nổi bật nhất. 










icon-dong-hungole-blog (191) CÁNH NHÀ CHIÊM TINH HỌC icon-dong-hungole-blog (191), item giúp đỡ họ trên chặng đường đi du hành của mình. Đây vừa là phương tiện đi lại, vừa là cách để các nhà chiêm tinh học thể hiện quyền năng của bản thân, bởi không phải ai cũng có thể sở hữu chiếc cánh này. 










Soi sáng con đường cho bộ đôi tài năng chính trên chính là icon-dong-hungole-blog (313) NGAI NHÀ CHIÊM TINH HỌC icon-dong-hungole-blog (313), nơi chứa đựng năng lượng của đất trời. Các nhà chiêm tinh sẽ trở về nơi đây mỗi khi cần tu luyện để nâng cao năng lực của bản thân. 








icon-dong-hungole-blog (467) LƯU Ý: Hồ ước nguyện “HỒNG HẠC KIÊU SA" và “BÁ TƯỚC QUYỀN LỰC” sẽ đóng tại icon-dong-hungole-blog (313) BCN ĐỒI HOA MẶT TRỜI icon-dong-hungole-blog (313) ngày 30/06/2022






Đâu sẽ là nơi các nhà chiêm tinh đặt chân tới tiếp theo? Hãy cùng Pippi khám phá tại hồ tinh linh nhé!


icon-dong-hungole-blog (313) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (313)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm