(BCN) HỒ TINH LINH: KHỦNG LONG ĐẠI CHIẾN
27/09/2022 | 16:55:44

Ở một bên bờ vũ trụ, nơi những sinh vật bí ẩn tồn tại đã ghi nhận sự xuất hiện của Khủng Long. Điều này đã tạo nên một cuộc đại chiến chấn động địa cầu, với mục tiêu bình trị và hòa nhập.  




Gây ấn tượng cực mạnh bởi sự đồ sộ, bộ đồ icon-dong-hungole-blog (51) KHỦNG LONG ĐẠI CHIẾN icon-dong-hungole-blog (51) khiến ai ai cũng phải kiêng rè. Những chiến binh khủng long đều được trang bị set đồ xịn nhất, với lớp giáp bạc bảo vệ vững chãi nhất. 










icon-dong-hungole-blog (155) KHỦNG LONG MINI icon-dong-hungole-blog (155) - linh vật thực hiện nhiệm vụ do thám, phát hiện và báo cáo các hành vi mờ ám của kẻ địch để các chiến binh chuẩn bị đề phòng. 






Một trong những vũ khí giúp phô trương khả năng chiến đấu của họ với kẻ thù không gì khác chính là icon-dong-hungole-blog (190) CÁNH KHỦNG LONG ĐẠI CHIẾN icon-dong-hungole-blog (190). Tưởng chừng như “vô dụng”, tuy nhiên, món đồ này lại ẩn chứa bí mật không thể bất khả xâm phạm. 










icon-dong-hungole-blog (56) NGAI KHỦNG LONG ĐẠI CHIẾN icon-dong-hungole-blog (56) - thần thú mang sức mạnh khổng lồ, luôn đồng hành cùng các chiến binh trên mọi nẻo đường, đưa họ đến vị trí chiến đấu một cách chính xác nhất. 








icon-dong-hungole-blog (467) LƯU Ý: Hồ tinh linh “Tình Yêu Thủy Chung” sẽ đóng vào ngày 29/09/2022 tại icon-dong-hungole-blog (299) BCN VŨ TRỤ SONG SONG icon-dong-hungole-blog (299)




Đồ xịn đã lên. Các vũ công hãy mau thu thập các item cực xịn của icon-dong-hungole-blog (51) KHỦNG LONG ĐẠI CHIẾN icon-dong-hungole-blog (51) ngay nha!


icon-dong-hungole-blog (51) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (51)​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm