Tin tổng hợp

k11-1
k11-1
(BCN) HỒ TINH LINH: HỒNG HẠC KIÊU SA
08/03/2022

Trong không khí chào đón  BCN MỘNG UYÊN ƯƠNG , Pippi xin được giới thiệu tới các vũ công những items cực xịn cực đẹp xuất hiện lần đầu tiên tại hồ ước nguyện lần này. Các vũ công hãy cùng nhau chiêm ngưỡng ngay nha!



Bằng những nguyên liệu tốt nhất, các nhà thiết kế của AU 2 đã tái hiện hoàn hảo hình ảnh lộng lẫy của loài hồng hạc quý hiếm thông qua  BỘ HỒNG HẠC KIÊU SA . Với tông màu hồng ngọt ngào cùng các chi tiết lông hạc đắt giá, bộ trang phục sẽ rất nổi bật trong các bữa tiệc đó!






Gia tăng mức độ lộng lẫy cho bộ trang phục chính là  TRƯỢNG HỒNG HẠC KIÊU SA . Không chỉ đẹp tuyệt vời mà chiếc trượng còn như một món đồ tượng trưng cho sức mạnh của chủ sở hữu. 




Chưa hết, các vũ công đừng bỏ lỡ  CÁNH HỒNG HẠC KIÊU SA tại hồ tinh linh này nha. Nếu có thể diện trên mình chiếc cánh này, chắc chắn rằng các vũ công xưa đã đẹp, nay lại càng thêm đẹp luôn đó! 






Món đồ cuối cùng không thể bỏ qua chính là   NGAI HỒNG HẠC KIÊU SA . Giờ đây, không chỉ là hiện thân của những loài hồng hạc kiêu sa, các vũ công còn có một chú hồng hạc xinh đẹp đi cùng trên mọi nẻo đường nữa nhé! 





 LƯU Ý: Hồ ước nguyện “VƯƠNG QUỐC LẬT ĐẬT" sẽ đóng trong  BCN MỘNG UYÊN ƯƠNG ngày 10/3/2022



Cùng Pippi hóa thân thành  BỘ HỒNG HẠC KIÊU SA ngay nhé!


 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Tin liên quan