(BCN) HỒ TINH LINH: HẮC ƯNG QUYỀN LỰC
14/06/2022 | 17:25:30

Trăng lên là lúc thế lực bóng đêm hoạt động. Là nơi Hắc Ưng đen thể hiện quyền lực tối thượng của mình. Với năng lực chiến đấu cực mạnh, Hắc Ưng Quyền Lực có khả năng thoắt ẩn thoắt hiện vô cùng linh hoạt. 



icon-dong-hungole-blog (155) BỘ HẮC ƯNG QUYỀN LỰC icon-dong-hungole-blog (155) icon-dong-hungole-blog (51) MẶT HẮC ƯNG QUYỀN LỰC icon-dong-hungole-blog (51) là những trang bị cần thiết mỗi khi Diều Hâu thâm nhập vào bóng đêm huyền bí để thực hiện nhiệm vụ của mình. Không chỉ xuất hiện với màu đen tuyền đơn giản, mỗi bộ trang phục của các chiến binh Diều Hâu đều được thêm màu xanh lam đặc trưng của bộ tộc mình. 






Chưa dừng lại ở đó, những chiến binh này còn sử dụng icon-dong-hungole-blog (190) CÁNH HẮC ƯNG QUYỀN LỰC icon-dong-hungole-blog (190) như một cách phô trương sức mạnh trước đối thủ khi tham gia tranh đấu. 






icon-dong-hungole-blog (421) NGAI HẮC ƯNG QUYỀN LỰC icon-dong-hungole-blog (421) là linh vật huyền thoại của tộc Hắc Ưng. Chúng luôn sát cánh bên cạnh những chiến binh quả cảm trên suốt chặng đường chinh phục cái mạnh của mình. 





icon-dong-hungole-blog (467) LƯU Ý: Hồ ước nguyện “LỄ HỘI MÙA XUÂN" và “THUẬT SỸ TỐI THƯỢNG” sẽ đóng tại icon-dong-hungole-blog (317) BCN VŨ KHÚC ÁNH TRĂNG icon-dong-hungole-blog (317) ngày 16/06/2022




Các vũ công có muốn gia nhập biệt đội chiến binh icon-dong-hungole-blog (155) HẮC ƯNG QUYỀN LỰC icon-dong-hungole-blog (155) không? Nếu có thì hãy đến với Hồ tinh linh ngay nha!


icon-dong-hungole-blog (317) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (317)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm