(BCN) HỒ TINH LINH: BẦU TRỜI TUỔI THƠ
24/05/2023 | 11:20:22

Nếu có một điều ước, các vũ công có mong mình sẽ quay trở về với tuổi thơ của mình không?

Mùa hè là mùa của những chuyến đi, của những trải nghiệm. Hãy cùng nhau trở về bầu trời tuổi thơ thông qua chuyến đi mùa hạ đặc biệt tại Au 2 nhé!



icon-dong-hungole-blog (54) BỘ BẦU TRỜI TUỔI THƠ icon-dong-hungole-blog (54) icon-dong-hungole-blog (192) MẶT BẦU TRỜI TUỔI THƠ icon-dong-hungole-blog (192) được coi là combo hoàn hảo dành tặng các vũ công trong chuyến đi đặc biệt ấy. Set đồ đôi mang màu xanh của hy vọng, của hoài bão tuổi trẻ. Vũ công nữ được khoác trên mình bộ váy trễ vai, tay bồng theo phong cách tiểu thư dễ thương, còn các vũ công thì được trang bị bộ đồ năng động với áo sơ mi và quần ngố jeans trẻ trung. Nổi bật trên bộ đồ có lẽ là những chiếc nơ to bản màu hồng, không “sến” mà đủ khiến set đồ thêm đặc biệt. 






icon-dong-hungole-blog (190) NGAI BẦU TRỜI TUỔI THƠ icon-dong-hungole-blog (190) - cánh diều đưa các vũ công trở về quá khứ, để được sống lại thời thơ ấu đầy niềm vui và kỷ niệm, nơi chúng ta được thỏa sức làm điều mình thích. 





icon-dong-hungole-blog (467) LƯU Ý: Hồ tinh linh “Biệt Đội Gà Chiến” sẽ đóng vào ngày 25/5/2023 tại icon-dong-hungole-blog (51) BCN HAPPY SUMMER icon-dong-hungole-blog (51)




Khám phá bầu trời tuổi thơ cùng Pippi các vũ công nhé!




icon-dong-hungole-blog (159) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (159)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm