(BCN) Girl Group Hàng Đầu Kpop Một Thời Comeback Cùng Siêu Hit Trong BCN Sắp Tới Của Au2!
08/12/2020 | 17:55:18

Bài hát HOT nhất của 7 cô gái từng tạo lên làn sóng “Hallyu” đình đám Kpop 10 năm trước sẽ đổ bộ Au 2 trong BCN tháng 12. Tin được không? Tin thật 100% từ Pippi nha các vũ công thân yêu ơi! 2 bài hát cập nhật lần này cực kì bùng cháy luôn đó nha!

 

 

Rainbow chính thức debut đến với khán giả Hàn vào năm 2009 cùng MV Gossip Girl sau những ngày tháng dòng dã làm thực tập sinh của công ty chủ quản DSP Media. Nhưng phải đến năm 2011, các cô nàng thực sự bứt phá với bản HIT mang tên “A”, gây bão trên toàn cầu bởi giai điệu gây nghiện, Melody bắt tai, vũ đạo cuốn hút với tạo hình 7 cô gái xinh đẹp, thần thái ngút trời. Ca khúc đã tạo nên ký ức tuyệt vời cho thế hệ 9x, vô cùng thịnh hành tại thời điểm đó.

Girl Groups Idol 1 thời - Rainbow với ca khúc “A”

 


Bản Hit "A" một thời khiến giới trẻ nhún nhảy!

 

Bài hát tiếp theo được cập nhật vào danh sách List nhạc quẩy của các vũ công sẽ là một bài hát US-UK đầy màu sắc mùa hè. Chỉ cần nghe qua giai điệu của I Miss You - Clean Bandit, các bạn sẽ nhớ mãi giai điệu của bản Love Song này!

 

Ca khúc I miss you thể hiện được tâm trạng của cô gái đang tìm cách thoát ra khỏi những cảm xúc tiêu cực, nỗi nhớ chàng trai sau khi chia tay...

 

Bức ảnh chụp đầy đủ thành viên của nhóm nhạc Clean Bandit

 

 

Chúc các vũ công nghỉ lễ vui vẻ nha

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm