(BCN) ĐU ĐƯA HAWAII - VUI HÈ SẢNG KHOÁI TẠI KHU NGHỈ DƯỠNG SANG TRỌNG BẬC NHẤT
23/06/2020 | 17:14:29

HOT HOT HOT! Chắc hẳn các bạn đã nghe phong phanh mấy ngày gần đây về “tin đồn” sắp có khu vui chơi xịn xò mới. Pippi xác nhận đó là sự thật nha!


Big Update Aloha Hawaii lần này sẽ mang theo chìa khóa khánh thành World Tour Hawaii mà chúng mình đang chờ đợi bao ngày nha! Cùng ngắm nghía khu nghỉ dưỡng tuyệt nhất mùa hè này dành cho tất cả các vũ công Au 2 xinh đẹp nhé!




icon-dong-hungole-blog (524) icon-dong-hungole-blog (524) icon-dong-hungole-blog (524)


Khu check-in cực xịn xò dành cho các vũ công đam mê sống ảo đây rồi! Cùng ngắm nghía những góc hình đẹp tuyệt vời của khu nghỉ dưỡng luxury này nha!





Trong khu Hawaii xịn xò này, các bạn có thể thảnh thơi thư giãn trên những chiếc ghế dài cạnh bờ biển, tắm nắng thỏa thích mà không sợ “sạm da” icon-dong-hungole-blog (560) 



Không chỉ có vậy, chúng mình còn được xả stress với Cầu trượt nước cực chill. Cầu trượt nước sẽ dẫn thẳng tới làn nước mát lạnh của biển Hawaii, mọi lo lắng và nỗi buồn sẽ theo đó trôi đi hết. Đã tới Hawaii là phải chơi bời thả ga!



Tại Hawaii, chúng mình cũng có một sàn nhảy tập thể,  không gian quá tuyệt vời để các nàng cùng đọ dáng, cùng phiêu trong điệu nhạc.


IFrame

Không chỉ check-in sống ảo, các bạn còn thể tham gia minigame nhảy dù để đạt được điểm cầu vồng. 
Cùng gặp anh chàng Hawaii Calleo điển trai nào!






Thu thập điểm đủ điểm cầu vồng, các bạn sẽ đổi được bộ bikini cực hot để vui đùa cùng biển khơi đó nha! Bây giờ chúng mình cùng đi gặp để tới shop đồ Hawaiiđổi điểm Cầu vồng nào!



Chúng mình có thể lựa chọn tới Shop thời trang ngắm đồ




Hoặc đi đổi điểm cầu vồng để nhận bộ Bikini cực kì sexy và quyến rũ, nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và đáng yêu











Cơ hội trở thành những Thợ săn kho báu khét tiếng dưới đáy đại dương với sự kiện icon-dong-hungole-blog (383) Tìm báu vật icon-dong-hungole-blog (383) 


Cùng lặn xuống đáy đại dương nào!



Được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng thiên đường, Hawaii luôn hoan ngênh chào đón tất cả các vũ công đến vui chơi và xả stress nha! Các bạn có thể mua vé bằng Kim cương ngay tại "cửa" Hawaii đó. Có 3 loại vé cho các bạn tự do lựa chọn nè!


Ngoài ra, các VIP của chúng mình mỗi ngày sẽ nhận được phiếu mời để mời bạn bè cùng tham gia Hawaii đó nha





icon-dong-hungole-blog (182) Map Hawaii icon-dong-hungole-blog (182) sẽ được mở ngay khi Big Update Aloha Hawaii hoàn thiện cập nhật. Chúng mình hãy cùng đọ xem ai có thể vào khu nghỉ dưỡng sang trọng này sớm nhất nhé! Đừng quên chụp ảnh check-in ảo tung chảo cho Pippi xem với nha!


Mọi thông tin về BCN sắp tới sẽ được cập nhật tại Trang chủ. Đừng bỏ lỡ những thông tin hot nhất từ Pippi nha!


Có thể bạn quan tâm