(BCN) CON ĐƯỜNG IDOL ĐÌNH ĐÁM TRONG BẢN CẬP NHẬT MẬT NGỮ HOÀNG GIA: XUẤT HIỆN
20/01/2021 | 11:11:08

Xuất hiện mới toanh trong icon-dong-hungole-blog-120.gif (15×15) Idol Đại chiến icon-dong-hungole-blog-120.gif (15×15)  Area,  CON ĐƯỜNG IDOL   là chuyến lưu diễn dài ngày dành cho tất cả các Vũ công mang ước vọng đạt đến đỉnh cao danh vọng của con đường chuyên nghiệp. Con đường Idol chính là Big Update tiếp theo xuất hiện trong Bản cập nhật icon-dong-hungole-blog-346.gif (15×15) Mật ngữ Hoàng gia icon-dong-hungole-blog-346.gif (15×15) Tháng 1 này. Các Vũ công, xếp đồ lên máy bay và đi trình diễn quốc tế nha.


Đất nước đầu tiên nhóm Idol “Au2 Đỉnh” chúng ta sẽ ghé thăm chính là xứ sở ngôn tình cổ trang bậc nhất - Trung Quốc. Tại đây, nhóm Idol chúng ta sẽ lưu diễn tại 12 Thành phố lớn, hòa mình vào không khí sôi động và sự ủng hộ hết mình của fan hâm mộ, các vũ công sẽ thực sự “cháy” hết mình cùng những điệu nhảy đẹp mắt, kĩ thuật cao.





Mỗi thành phố nhóm Idol chúng ta sẽ được thử sức với những chế độ nhảy khác nhau cũng như một Quỹ điểm thử thách cần vượt qua. Hoàn thành show diễn tại một thành phố, nhóm Idol sẽ tham dự Lễ trao thưởng như lời cảm ơn sâu sắc cho sự nỗ lực và đam mê vũ đạo nhóm đã đem đến cho người hâm mộ nơi đây, item quý giá nhất phải kể đến  Xu vàng (Giá trị quy đổi dành riêng cho giới Idol, vật ngang giá của các item cực giá trị)






Tour lưu diễn khu vực châu Á bên cạnh Trung Quốc còn có xứ sở mặt trời Nhật Bản và xứ sở Kim chi Hàn Quốc



Con đường Idol đầy hào quang nhưng mỗi hào quang cần có sự đồng lòng, đoàn kết và bứt phá của cả nhóm. Cùng nhau bước trên con đường vinh quang và khẳng định khẩu hiệu icon-dong-hungole-blog-120.gif (15×15) WE’RE IDOLS icon-dong-hungole-blog-120.gif (15×15).




icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog-120.gif (15×15)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog-120.gif (15×15)​​

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 






Có thể bạn quan tâm