(BCN) AU2 - GIAO DIỆN LUNG LINH, TÚI ĐỒ SIÊU TIỆN LỢI ĐẾN TRONG BẢN CẬP NHẬT MẬT NGỮ HOÀNG GIA
19/01/2021 | 22:48:17

Tiếp tục với những Big Update hoàn toàn mới dành cho người chơi hệ Au2, bản cập nhật icon-dong-hungole-blog-346.gif (15×15) Mật ngữ Hoàng gia icon-dong-hungole-blog-346.gif (15×15) đem đến những cải tiến thẩm mỹ lung linh trong giao diện Avatar cá nhân của các vũ công, đồng thời cải tiến túi đồ, giải quyết vấn đề nan giải mà vũ công nào cũng gặp phải. 


Giao diện mới dạng Cơ bản hiện lên trước mắt các vũ công mang tông màu chủ đạo là xanh dương, mây trắng và Violet. Các lớp Layout sắp xếp gọn gàng, nổi bật, các nút tính năng màu Violet dễ quan sát, hài hòa, thoáng đãng. Nhưng liệu bối cảnh giao diện chỉ đơn giản như vậy ? Pippi sẽ bật mí ở phần sau nha các Vũ công, chỉ cách chút xíu đây thôi.



 Đi vào tính năng đầu tiên - SƯU TẦM





Đến với SƯU TẦM Vũ công sẽ bắt gặp những vật phẩm đáng yêu bậc nhất xứ Au2, Pippi và các vũ công sẽ có cơ hội sưu tầm những item như: Trang sức, Thú cưỡi, Cánh, Pet … Nhưng hot nhất vẫn là những bộ trang phục đang có tại đây. Một điều đặc biệt nhé, chúng ta hoàn toàn có thể xem trước trang phục cùng bộ dành cho nửa kia ngay trong giao diện của Sưu tầm, lựa đồ có đôi luôn nha.





 Tính năng cải tiến thứ hai mang tên TRANG TRÍ


Vũ công là người đam mê những concept trang trí đa dạng, nổi bật, thoát ly khỏi cái cơ bản, đây chính xác là khu vực dành cho bạn nha. TRANG TRÍ cung cấp khả năng thay đổi hiệu ứng Chủ đề Bối cảnh. Bên cạnh chủ đề mặc định, các Vũ công có thể lựa chọn Chủ đề Tuần Lộc băng tuyết. Sứa của Đại dương xanh thẳm và còn rất nhiều các chủ đề chờ đợi các Vũ công lựa chọn nha.



Giờ là lúc tiết lộ bí mật phía trên Pippi đã lưu lại. “Liệu bối cảnh giao diện chỉ đơn giản như vậy ? Không hề đơn mà ngược lại cực lung linh nhé các vũ công. Cùng chiêm ngưỡng nha.



Công viên giải trí


Đỗ Quyên Đỏ


Hải Thị Thận Lâu


Ngai Tường Vi Ánh Trăng


Kính Hồng Nhất Diện


 DANH THIẾP sẽ là tính năng cải tiến thứ ba xuất hiện trong phần Giao diện Avatar. Thiết kế Trang trí danh thiếp nào phản ánh đúng tính cách và vị thế của Vũ công tại xứ sở Au2: Đơn giản nhẹ nhàng; Kiêu sa đài các; Cá tính mạnh mẽ hay Hòa nhã vui vẻ. Chọn một Trang trí danh thiếp của riêng bạn nha Vũ công.


Lãng hoa


Lá ngọc cành vàng

Rock điện tử


Kì nghỉ vui vẻ


Pose dáng chuẩn Idol, nay đã có tại Giao diện Avatar của xứ sở Au2 nha. Với năm Pose dáng chuyên nghiệp, các Vũ công sẽ ghi lại những tấm ảnh cá nhân đẹp và chất ngất hợp với phong cách và tâm trạng cá nhân. Các nam Vũ công, ngồi xuống cùng Pippi xem chị em thả dáng nhé.











Hiệu ứng ánh đèn sân khấu rất đáng chú ý với 6 màu đèn khác nhau và sẽ tiếp tục cập nhật đang dạng hơn nữa cho các Vũ công thoải mái lựa chọn màu đèn yêu thích nha.



Hoàn thiện từ ánh nhìn, dáng điệu và bây giờ sẽ là giọng nói của các vũ công biểu hiện qua hình ảnh, xem có gì thay đổi. Với 5 phong cách bong bóng trò chuyện: Đại dương, Người dơi, Bông hoa, Trái tim, Hồ ly. Xinh xắn, đáng yêu đến cả lời nói ra, sao không mê mẩn các vũ công cho được đây.











Sang với Túi đồ, một chức năng siêu hữu ích giúp các Vũ công tìm đồ cực nhanh mang tên “Gần đây được nhận”. Việc có một số lượng đồ lớn sưu tầm và sở hữu sau thời gian chơi dài quả thực rất tuyệt, nhưng khi Vũ công đang vội, cần tìm kiếm một bộ mình ưa thích nhất mới ring về gần đây cho buổi khiêu vũ tới đây thì quả thực khó khăn. Chức năng phân loại item theo thời gian giúp các item Vũ công sử dụng gần đây và đang trend có được vị trí hiển thị ưu tiên, dễ dàng tìm kiếm và diện lên trong thời gian ngắn nhất. Mê ly nha các vũ công tài ba của Pippi.



icon-dong-hungole-blog-346.gif (15×15) Mật ngữ Hoàng gia icon-dong-hungole-blog-346.gif (15×15) còn chứa đựng những Big Update mang tính cách mạng cho năm 2021, theo dõi từng phút để cập nhật những diễn biến đến từ Bản cập nhật và trở thành những Vũ công bắt trend hàng đầu nha.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha ​​

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 





Có thể bạn quan tâm