(BCN) AU2 - GAME CASUAL DANCING MOBILE CÓ NHIỀU MODE NHẢY NHẤT VIỆT NAM
19/01/2021 | 15:54:44

Bản cập nhật icon-dong-hungole-blog-346.gif (15×15) Mật ngữ Hoàng gia icon-dong-hungole-blog-346.gif (15×15) mở ra một dấu mốc hoàn toàn mới cho Xứ sở Au2 - Trở thành Game nhảy có nhiều Mode nhảy nhất làng Game Việt với sự xuất hiện của Mode nhảy thứ 6 -  KHÓA NHỊP  trong bản cập nhật Khủng sắp tới.



Với các Vũ công hệ thống 5 Mode nhảy: Bong bóng - Quỹ đạo - 4K - Crazy - Popcom tại Thế giới ngôi sao giải trí đã trở thành những kĩ năng tuyệt đỉnh mà mỗi game thủ Au2 đều thành thạo, có mode được các vũ công coi như phong cách nhảy “ruột” của và luôn lựa chọn mỗi khi mở phòng nhảy cùng những người đồng chí đồng đội.



Mode nhảy thứ sáu - Mode nhảy hoàn toàn mới của Xứ sở Au2: Khóa nhịp hứa hẹn tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng vũ công trong thời gian tới, cùng Pippi tìm hiểu chi tiết Mode nhảy  KHÓA NHỊP mới toanh nha.




Giao diện chơi mở ra với khu vực thao tác bao gồm 4 ô khóa nhịp, các nút nhịp theo tốc độ nhanh chậm của bài hát sẽ lần lượt xuất hiện và rơi về vị trí ô khóa tương ứng. Việc của các Vũ công đơn giản là bắt trúng thời điểm nút nhịp đi qua ô khóa, nhấn chuẩn xác và ghi điểm xuất sắc từ những cú Perfect liên hoàn. 


Có 3 thao tác khóa nhịp sẽ xuất hiện trong quá trình chơi:



KHÓA ĐƠN


KHÓA KÉP

LƯU KHÓA


Lưu ý các vũ công nha, những bước nhảy đầu tiên sẽ vô cùng dễ dàng để Vũ công có thể bắt nhịp tốt nhất, tuy nhiên không vì thế mà chủ quan nha, tốc độ xuất hiện và quyết định khóa nhịp chuẩn xác sẽ là những điểm vũ công cần cực kỳ lưu ý trước khi trở thành cao thủ trong mode nhảy  KHÓA NHỊP


Đặc biệt hiệu ứng ánh sáng quanh màn hình sẽ thay đổi theo số lượng combo Vũ công tích được trong quá trình thi đấu: Không hiệu ứng, Hồng, VàngĐỏ (báo động cao thủ).








Gọi fam, gọi hội bạn thân, gọi CP sẵn sàng "quẩy" Big Update Mode nhảy KHÓA NHỊP sẽ “bánh cuốn” lắm nha

  


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha ​​

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 







Có thể bạn quan tâm