ANY SONG (ZICO) CHÍNH THỨC XUẤT HIỆN, NHĂM NHE SOÁN NGÔI CÁC BÀI HÁT HOT NHẤT CỦA BTS TRONG LIST NHẠC CỦA DÂN TỔ AU 2
25/05/2020 | 17:49:12
Các bạn biết tin gì chưa? Tin tức còn hot hơn nhiệt nộ ngoài đường ngay lúc này! Any Song của chàng ca sĩ – rapper điển trai Zico sẽ được bổ sung vào list nhạc hiện có trong bản update vào cuối tháng 6 này.

 
Zico đã trình làng digital single mới Any Song lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 13/1. Tính đến 20h cùng ngày, bài hát này đã dẫn đầu BXH real-time của Genie, Olleh Music, Bugs Music và cả trang nhạc số lớn nhất Hàn Quốc Melon, qua đó giúp Zico ghi nhận thành tích đạt No.1 các BXH nhạc số chỉ sau 2 giờ phát hành


IFrame
 
Zico được coi là Ông hoàng nhạc số của Kpop khi « chễm chệ » top 1 trên tất cả các BXH uy tín hàng đầu.


 
Any Song Challenge – thử thách nhảy theo 1 đoạn của bài hát đã gây bão mạng xã hội với nhiều video cực đáng yêu. Điển hình là màn kết hợp giữa Zico – Hwasa (MAMAMOO) và Zico – CHUNGHA.
 
IFrame
 
Bên cạnh Any Song hot hit, tại BCN mới cuối tháng, các dancers còn đón nhận thêm 2 bài hát cực bắt tai nữa đến từ thị trường âm nhạc Trung Quốc và US-UK.


icon-dong-hungole-blog (553)icon-dong-hungole-blog (553)icon-dong-hungole-blog (553)
 
Alan Walker – chàng DJ nổi đình nổi đám với hit Faded sẽ gửi đến các vũ công AU 2 yêu quý bài hát - All Falls Down
 
IFrame
 
Bài hát với giai điệu bắt tai và vô cùng phù hợp phong cách mùa hè trẻ trung năng động sẽ khiến các vũ công không thể ngồi yên đâu nhé !
 


icon-dong-hungole-blog (623)icon-dong-hungole-blog (623)icon-dong-hungole-blog (623)

Bài hát thứ 3 dành cho tuổi trẻ nhiệt huyết – For Forever (Hoa Thần Vũ) là một khoảng lặng, một khoảng suy ngẫm và lắng đọng cho tất cả các dancer về thời thanh xuân của mình.

IFrame

 
Một bài hát bằng tiếng anh vô cùng dễ nghe và dễ cảm, ngấm sâu vào lòng người thưởng thức. Đây sẽ là một bài hát tuyệt vời dành cho tình bạn, tình cảm gắn bó giữa các thành viên trong fam đó nha.


 
Vậy là chúng mình đã biết “danh tính” của 3 bài hát mới nhất trong BCN sắp tới. Hãy cùng sẵn sàng cho tin tức của BCN lần này nhé. Bật mí cho các bạn một chút nè: các bộ trang phục lần này ngầu không thấy mặt trời đâu luôn đó!
 
Mọi thông tin sự kiện hot sẽ được đăng tải liên tục tại Trang chủ Au2.vtcgame.vn. Đừng bỏ lỡ bất kì nội dung nào nha các vũ công thân yêu.


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2 -  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm