(SK) TUỔI TRẺ NỒNG NHIỆT - THANH XUÂN NỒNG CHÁY
23/06/2020 | 18:24:36

icon-dong-hungole-blog-519.gif (30×12) Chào các bạn, đối với mình, Tuổi Trẻ là cái gì đó gắn liền với nhiệt huyết và đam mê. Ở đó chắc chắn có hình ảnh những bộ trang phục nổi bật, đơn giản nhưng cá tính, trẻ trung mà cực kỳ khác biệt. Và nếu các bạn đang đi tìm điều đó, chào mừng mọi người đến với Tuổi Trẻ Nồng Nhiệt, Thanh Xuân Nồng Cháy - Sự Kiện Tiêu Phí Tích Lũy lần này.


icon-dong-hungole-blog-493.gif (23×22) Thời gian: 24/06 - 30/06/2020
 

icon-dong-hungole-blog-493.gif (23×22) Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí đạt các mốc theo quy định sẽ nhận được phần thưởng. Tích lũy tiêu phí đúng các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng, mỗi ngày nhận 1 lần duy nhất tại các mốc.
 

icon-dong-hungole-blog-493.gif (23×22) Phần thưởng: Khi tham gia Sự Kiện Tiêu Phí Tích lũy lần này, mọi người sẽ nhận được rất rất nhiều quà. Đặc biệt nhất, phải kể đến những bộ trang phục cực kì cá tính, khác biệt tạo nên “Tuổi Trẻ Nồng Nhiệt” của mọi người. Mình tin rằng các bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những bộ đồ, phần quà này đâu.
 

icon-dong-hungole-blog-590.gif (48×52)Đầu tiên, Thạch Ước Tử Sắc Huyền Ảo là một trong những vật phẩm xuất hiện trong sự kiện này này. 


icon-dong-hungole-blog-5911.gif (49×56)Tiếp theo, bạn sẽ có cơ hội sở hữu trọn bộ “Tuổi Trẻ Nồng Nhiệt” chuẩn từ đầu tới chân cùng với Mặt Ý Cười Khó Đoán, hãy cùng ngắm nhìn Nam sinh khoác lên mình trang phục lần này sẽ thế nào nhé!
 

 

 

 

 
icon-dong-hungole-blog-597.gif (59×57)Tuổi trẻ của các bạn nữ cũng vô cùng nồng nhiệt mọi người nhỉ?
 

 

 

 

 
icon-dong-hungole-blog-622.gif (50×50)Không dừng lại ở đó, chúng ta sẽ nhận được nếu tiêu đủ các mốc quy định những phần thưởng cực kì giá trị như: Gậy Mèo Con, Vespa Gấu Đỏ Baby, Nhẫn Có Thể Hay Không. Đặc biệt nhất phải kể đến Mảnh Pet Cá Ngựa Biển Sâu…
 

 

 

 
icon-dong-hungole-blog-623.gif (50×50)Các mốc tiêu phí ở sự kiện lần này mình sẽ chưa công bố ở đây vội. Ngay khi BCN Aloha Hawaii hoàn thành, mọi người hãy đăng nhập ngay vào game để xem sự kiện tiêu phí tích lũy lần này sẽ thế nào nhé!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm