(SK) TIÊU TÍCH LŨY: TRÁI TIM LOẠN NHỊP
12/01/2021 | 11:05:36

Sự kiện tiêu có gì mà khiến trái tim vũ công loạn nhịp như vậy, xem lẹ xem lẹ thôi


 THỜI GIAN: 15/01/2021 - 21/01/2021


 THỂ LỆ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí đạt các mốc theo quy định sẽ nhận được phần thưởng. Tích lũy tiêu phí đúng các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng, mỗi ngày nhận 1 lần duy nhất tại các mốc. 


Vật phẩm gây “loạn nhịp tim” số 1:  HỘP QUÀ TRÁI TIM XANH


Đúng với tinh thần “loạn nhịp”, xuất hiện trong Hộp quà trái tim xanh sẽ là bộ đôi trang phục  TRÁI TIM LOẠN NHỊP mang game màu trắng và tím mộng mơ cùng hiệu ứng hoa nhí nở rộ.






Nam vũ công sở hữu tạo hình đặc biệt quyến rũ với diện mạo áo vest 1 khuy ngực trần ẩn sau chiếc áo voan trắng mỏng, kiểu tóc trải đều bóng bảy. Chàng vũ công đích thực là một người mẫu fitness chuyên nghiệp, ánh mắt tự tin, phong thái ngút trời.






Vẻ đẹp không góc chết trong trang phục TRÁI TIM LOẠN NHỊP là không thể chối từ, các nữ nhân nhìn chàng ta này.






Nói đến quyến rũ ý hả, ở đây mới là thiên đường nè, bộ váy xòe  TRÁI TIM LOẠN NHỊP sẽ khiến cho tim bao chàng phải thổn thức đó nha.






Váy xòe nhiều lớp lộng lẫy, thiết kế vai trần hờ hững, mái tóc buông cuốn nhẹ, mũ Pháp trong suốt e ấp mái đầu, uống một ánh mắt mộng mơ mà say một nàng thơ đến muôn đời. Cùng Pippi ngắm nhìn nàng vũ công bước ra từ những câu thơ ấy nha.








Hộp quà trái tim xanh còn mở ra một cánh cực phẩm -  CÁNH ĐẠI BÀNG THỦY TINH






Tạo nên từ khối thủy tinh tinh thể lớn nhất vùng đất Au2, chạm khắc và tạo hình bởi những bậc thầy, được ban phép ánh sáng tinh thần diệu kì từ Vũ thần Đại bàng. Mỗi lần vỗ cánh đều phát ra ánh sáng tinh thể rực rỡ, lan tỏa hơi thở phép thuật bí ẩn.










Cực phẩm cuối cùng sẽ được mở ra trong Hộp quà trái tim xanh chính là  NGAI BABY DU VÂN TUYẾT TRẮNG .






 Ngai Baby Du vân Tuyết trắng mang 2 hiệu ứng độc đáo, thay đổi liên tục mang lại tạo hình độc đáo, đáng yêu đầy nghệ thuật cho bé yêu.


Nếu Vũ công là fan của nhưng thần thoại nhật bản thì vật phẩm “gây loạn nhịp” thứ 2 chắc chắn là dành cho bạn: BỘ TOTEM RỒNG ĐEN






Phong thái tự tin, võ công cao cường, hành động nhanh gọn là phong cách đặc trưng của các võ sĩ Totem rồng đen . Đạt đến đẳng cấp sở hữu mặt nạ quỷ Oni của môn phái, cặp đôi Rồng đen sẽ càn quét các đấu trường vũ đạo với kĩ năng tuyệt vời của họ.










Cánh thiên thạch Galaxy; Gậy hề Tung tăngPet Kim ngư Ngọc bội cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện tích tiêu Trái tim loạn nhịp đó nha .










Tham ra sự kiện thật mạnh, thâu quà thật nhanh nha các vũ công, toàn quà khủng đó nha

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 











 




Có thể bạn quan tâm