(SK) TIÊU TÍCH LŨY: THỦY NGƯU THIÊN VƯƠNG
26/04/2021 | 23:00:00

Tạm biệt thành phố máy móc, hai cõi thiên đàng và thế giới Cổ trang, Pippi cùng các vũ công đến thăm thế giới thứ tư trong Đa thế giới: Thủy Cung. Thủy Cung được cai quản và vận hành bởi Thủy Ngưu Thiên Vương, bậc trị vì của vùng biển xanh Au2.



 THỜI GIAN: 29/04/2021 - 12/05/2021


 THỂ LỆ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí đạt các mốc theo quy định sẽ nhận được phần thưởng.

Tích lũy tiêu phí đúng các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng, mỗi ngày nhận 1 lần duy nhất tại các mốc. 











Ghé thăm Thủy Cung, mỗi vũ công sẽ được được cơ hội sở hữu  HỘP QUÀ TRÂN BẢO , bên trong mở ra nguyên mẫu của hoàn bào Thủy Ngưu Thiên Vương cùng thiết kế mang sắc vàng trẻ trung, các tính và nổi bật. Cùng Pippi mở hộp và khám phá ngay.



Nguyên mẫu hoàng bào  THỦY NGƯU THIÊN VƯƠNG mang màu xanh của biển cả bao la, những đường nét vàng kim hoàng tộc cùng cánh áo và tà áo dài đậm chất vương giả cao quý. Thân là Thủy Ngưu nhưng mang quyền năng sánh ngang với long thần. Quyền năng to lớn, trấn toàn coi biển Au2 chính là cặp đôi Thủy Ngưu Thiên Vương của Thủy Cung.









 CÁNH DẠ KHÚC NGÂN HÀ , đôi cánh thần có khả năng đưa Thủy Ngưu Thiên Vương du ngoạn tớ đa thế giới mà không cần tới sự hỗ trợ của thần thú hay phương tiện.









Là món quà được chuẩn bị đặc biệt cho các vũ công ghé thăm Thủy Cung,  BỘ HOA VÀNG ANH là thiết kế sáng tạo, ăn khớp, hòa hợp khi đứng tại nhưng cảnh sắc nghỉ dưỡng, bãi biển tuyệt đẹp trong mùa hè sắp tới.









Giữ gìn an ninh trên mặt biển, lực lượng cảnh sát biển Au2 trong trang phục  HỌC VIỆN CẢNH SÁT là những chiến sĩ dũng cảm, can trường, tuần tra, bảo vệ an ninh, an toàn đường biển, đối tác tin cậy của Thủy Cung.









Danh hiệu mới  KIÊU NGẠO là vật phẩm dành cho những vũ công xuất sắc nhất khi vượt qua các thử thách trong chuyến ghé thăm Thủy Cung, hãy cùng chinh phục vật phẩm độc nhất này nha.




icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm