(SK) TIÊU TÍCH LŨY: ROCKER STARS
30/05/2023 | 17:40:11

Đem tới bầu không khí sôi động của mùa hè, các vũ công hãy cùng ghé thăm nhạc hội hoàng gia với những tiết mục vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 




icon-dong-hungole-blog (89) THỜI GIAN: 31/05/2023 - 07/06/2023


icon-dong-hungole-blog (89) THỂ LỆ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí đạt các mốc quy định sẽ nhận được các phần thưởng. Tích lũy tiêu phí đúng các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng, mỗi ngày nhận 1 lần duy nhất tại các mốc.


Mở icon-dong-hungole-blog (89) HỘP QUÀ ROCKER STARS icon-dong-hungole-blog (89) để nhận những món quà xịn xò nha!




icon-dong-hungole-blog (69) BỘ ROCKER STARS icon-dong-hungole-blog (69) với thiết kế mạnh mẽ với tông màu đen huyền bí. Các rocker đã chuẩn bị một tiết mục siêu hoành tráng, góp phần tạo nên sự thành công cho nhạc hội. 










Tham gia biểu diễn, các rocker của chúng ta không thể quên đạo cụ âm nhạc của mình, đó chính là icon-dong-hungole-blog (104) ĐÀN GUITAR SẮC MÀU icon-dong-hungole-blog (104)






Góp mặt tại nhạc hội sẽ là tiết mục cover siêu hấp dẫn của icon-dong-hungole-blog (231) THỰC TẬP SINH KPOP icon-dong-hungole-blog (231). Các bạn sẽ mang tới hình ảnh trẻ trung, năng động set đồ tone đen - cam - trắng, đậm màu Gen Z với âm nhạc sôi động chưa từng có. 










Trái ngược với hình ảnh trẻ trung của các item trên, icon-dong-hungole-blog (245) HOA TIÊU CÁ CHÉP icon-dong-hungole-blog (245) là một món đồ phụ kiện đặc biệt mang hơi thở truyền thống Á Đông. 




icon-dong-hungole-blog (241) CÁNH MÀN ĐÊM GỢN SÓNG icon-dong-hungole-blog (241) icon-dong-hungole-blog (190) CÁNH KỶ BĂNG HÀ icon-dong-hungole-blog (190) - combo đôi cánh đẹp và chất quay trở lại Au 2 tại nhạc hội đặc biệt này. Đừng quên rinh cánh về nhà nhé!










icon-dong-hungole-blog (190) BỘ ĐẾ CHẾ HOÀNG GIA icon-dong-hungole-blog (190) mang vẻ đẹp mạnh mẽ và sang trọng. Các chi tiết lông chim được ứng dụng một cách tinh tế khiến bộ đồ trở nên bí ẩn hơn. Đặc biệt là khi kết hợp với icon-dong-hungole-blog (285) GẬY ĐẾ CHẾ HOÀNG GIA icon-dong-hungole-blog (285), tạo ra combo thể hiện quyền lực của chủ sở hữu.


17










icon-dong-hungole-blog (33) NGAI ĐẾ CHẾ HOÀNG GIA icon-dong-hungole-blog (33) khiến ai ai cũng phải trầm trồ về độ khủng cũng như mức độ xa hoa của trong từng chi tiết của nó. 








Đến ngay với nhạc hội để nhận quà nhé!




icon-dong-hungole-blog (159) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (159)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/



Có thể bạn quan tâm