(SK) TIÊU TÍCH LŨY: MỘNG HOA LỤC
04/10/2022 | 15:01:19

icon-dong-hungole-blog (299) BCN VŨ TRỤ SONG SONG icon-dong-hungole-blog (299) tiếp tục khai mở sự kiện TIÊU TÍCH LŨY, mang đến vô vàn món quà cực xịn xò dành cho các vũ công! Nhanh tay cùng Pippi điểm mặt những items hot có mặt trong list quà tại sự kiện các vũ công nha!


 


icon-dong-hungole-blog (148) THỜI GIAN: 05/10/2022 - 12/10/2022


icon-dong-hungole-blog (148) THỂ LỆ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí đạt các mốc quy định sẽ nhận được các phần thưởng. Tích lũy tiêu phí đúng các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng, mỗi ngày nhận 1 lần duy nhất tại các mốc.


Các vũ công hãy mở icon-dong-hungole-blog (258) HỘP QUÀ MỘNG HOA LỤC icon-dong-hungole-blog (258) để nhận được những item đặc biệt nhé! 



Đúng như tên gọi, bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (190) HƯƠNG MẬT KHÓI SƯƠNG icon-dong-hungole-blog (190) mang đến một cảm giác mong manh, huyền ảo đậm chất cổ trang Trung Quốc. Diện bộ đồ này, các vũ công sẽ hóa thân thành những chàng công chúa và hoàng tử sống trong những cung điện xa hoa xưa cũ.  










Trái ngược với bộ đồ trên, icon-dong-hungole-blog (51) MỘNG HOA LỤC icon-dong-hungole-blog (51) là một siêu phẩm ngoại trang dành cho các kiếm sĩ. Chính vì vậy, bộ trang phục của họ có phần mạnh mẽ hơn với tông trắng - đen cơ bản. Điểm nhấn nổi bật giúp hoàn thiện bộ đồ có lẽ là chi tiết đai xanh lam kéo dài, giúp cho tổng thể thêm lạ mắt và xóa bỏ tư tưởng nhàm chán về các set đồ dành cho kiếm sĩ.   









icon-dong-hungole-blog (190) KIẾM MỘNG HOA LỤC icon-dong-hungole-blog (190) icon-dong-hungole-blog (241) SÁO MỘNG HOA LỤC icon-dong-hungole-blog (241) - hai item luôn đồng hành cùng các kiếm sĩ trên mọi chặng đường chinh chiến. 










Một trong những item không thể bỏ qua tại sự kiện lần này chính là icon-dong-hungole-blog (164) CÁNH MỘNG HOA LỤC icon-dong-hungole-blog (164). Đôi cánh tượng trưng cho khả năng và tiềm lực của chủ sở hữu: dù đứng trong bóng tối vẫn luôn tỏa sáng lấp lánh. 










Mê hoặc dân tình ngay từ cái nhìn đầu tiên có lẽ chính là icon-dong-hungole-blog (299) CÁNH SỨC HÚT MÊ NGƯỜI icon-dong-hungole-blog (299). Item này mang theo nét sang trọng và quyền lực với khả năng quy tụ sức mạnh của 4 viên ngọc quý giá nhất. 










icon-dong-hungole-blog (158) CẦU VỒNG SẶC SỠ icon-dong-hungole-blog (158) - phụ kiện chân độc đáo với hình ảnh cầu vồng sau cơn mưa, vươn mình tỏa sáng trên bầu trời xanh. 




icon-dong-hungole-blog (181) BỘ XƯƠNG RỒNG HÓA THẠCH icon-dong-hungole-blog (181) - sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng của tuyết và màu xanh của hóa thạch, tạo nên cảm giác chân thực khi lạc vào lãnh địa băng long lạnh giá. 










icon-dong-hungole-blog (155) TRƯỢNG XƯƠNG RỒNG HÓA THẠCH icon-dong-hungole-blog (155)icon-dong-hungole-blog (56) CÁNH XƯƠNG RỒNG HÓA THẠCH icon-dong-hungole-blog (56) - item sở hữu thiết kế phá cách, độc nhất vô nhị chỉ có tại Au 2! 










Nếu các vũ công ưa thích sự nổi bật thì hãy chọn icon-dong-hungole-blog (33) NGAI XƯƠNG RỒNG HÓA THẠCH icon-dong-hungole-blog (33) nhé! Nét độc lạ của chiếc ngai này đảm bảo sẽ khiến tất cả mọi người trầm trồ luôn đó nha!








Cuối cùng là item icon-dong-hungole-blog (49) DANH HIỆU QUÁ GHÊ GỚM icon-dong-hungole-blog (49) thể hiện cá tính và nét mạnh mẽ của chủ sở hữu. 




QUÀ CỰC NHIỀU - ĐỒ CỰC HOT. THAM GIA SĂN NGAY!


icon-dong-hungole-blog (299) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (299)​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm