(SK) TIÊU TÍCH LŨY: LÀN SÓNG POSEIDON
29/11/2021 | 09:00:22

Trong thần thoại Hy Lạp, Poseidon thường được mọi người biết đến là vị thần cai quản biển cả, ngự trị đại dương. Với mong muốn mang không khí của  LÀN SÓNG POSEIDON  đến với các vũ công, các nhà thiết kế của Au 2 đã cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt dựa trên phong cách đó với thiết kế cổ điển và quý phái. Các vũ công hãy cùng Pippi khám phá ngay nha!



 THỜI GIAN: 29/11/2021 - 08/12/2021                


 THỂ LỆ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí đạt các mốc quy định sẽ nhận được các phần thưởng. Tích lũy tiêu phí đúng các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng, mỗi ngày nhận 1 lần duy nhất tại các mốc.


Mở hộp quà  VINTAGE & RETRO để nhận được nhiều phần quà giá trị trong bộ sưu tập mới này nhé!    



 BỘ CỔ ĐIỂN PHƯƠNG TÂY xuất hiện với tông màu be vàng chủ đạo, điểm xuyết vào đó là màu xanh của ngọc. 




Nếu muốn bộ trang phục có thêm điểm nhấn thì các vũ công đừng bỏ qua  LẮC CHUÔNG VÀNG nhé!



 BỘ LÀN SÓNG POSEIDON  CÁNH LÀN SÓNG POSEIDON là nhân vật chủ đạo cho bộ sưu tầm lần này. Mang màu xanh tượng trưng cho biển cả, màu vàng tượng trưng cho sự quý phái và trang trọng, cũng như sự giàu có phú quý, bộ trang phục đã thể hiện được toàn bộ “linh hồn” của một đế chế huy hoàng xưa cũ. 






 NHẪN VÀNG BÍ ẨN tôn lên vẻ đẹp giàu sang của của các vũ công yêu quý - những người làm chủ thế giới Au 2 rộng lớn!



Những chiếc chuông cực “độc” trong  BỘ CHUÔNG GIẢ TƯỞNG sẽ khiến các vũ công trở thành những người nổi bật nhất giữa đám đông. Đi khắp thế gian cũng không tìm được bộ trang phục tương tự như vậy được, vì nó chỉ có thể xuất hiện tại Au 2 thôi!




Đem đến sức mạnh của bóng đêm chính là  CÁNH MÀN ĐÊM GỢN SÓNG . Chiếc cánh này sẽ tạo ra năng lượng bóng tối, là lợi thế cạnh tranh cho các vũ công khi tham gia công cuộc “chinh chiến” tại Au 2. 



Và đâu điểm nhấn cho sự kiện lần này? Chắc chắn rằng ta không thể không nhắc đến  NGAI CÀ PHÊ GIẢ TƯỞNG được rồi! Bởi nếu được cưỡi chiếc “ngai” này, các vũ công sẽ có cảm giác như thưởng thức một tách cà phê ấm nóng đầu đông vậy!





 Nhanh tay tham gia để “tậu” cho mình những items siêu “ngây ngất” này nhé!


  CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA 


Có thể bạn quan tâm