(SK) TIÊU TÍCH LŨY: HỒ ĐIỆP RẠNG RỠ
02/08/2022 | 15:30:00

Đón chào thế giới tuyệt vời của những giấc mơ màu nhiệm với Pippi ngay thôi! Sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi các vũ công trên chuyến hành trình khám phá thế giới mới này nha! Tìm hiểu ngay nhé. 




icon-dong-hungole-blog (159) THỜI GIAN: 03/08/2022 - 10/08/2022


icon-dong-hungole-blog (159) THỂ LỆ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí đạt các mốc quy định sẽ nhận được các phần thưởng. Tích lũy tiêu phí đúng các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng, mỗi ngày nhận 1 lần duy nhất tại các mốc.


Mở icon-dong-hungole-blog (299) HỘP QUÀ HỒ ĐIỆP RẠNG RỠ icon-dong-hungole-blog (299) để nhận được những món quà siêu hấp dẫn nha! 




Ngọt ngào như nắng, rực rỡ như những bông hoa chính là miêu tả chính xác nhất về bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (313) HƯỚNG DƯƠNG NGƯỢC NẮNG icon-dong-hungole-blog (313). Nếu đã yêu thích bộ trang phục này với phiên bản Baby thì các vũ công đừng bỏ lỡ phiên bản “up size” dành cho người bố mẹ nha! Và hãy trang bị thêm icon-dong-hungole-blog (196) BÓ HOA HƯỚNG DƯƠNG icon-dong-hungole-blog (196) nữa nhé. 














icon-dong-hungole-blog (231) BỘ HỒ ĐIỆP BÓNG ĐÊM icon-dong-hungole-blog (231) - món quà tiếp theo xuất hiện trên chuyến hành trình này. Trái ngược với phong cách trên, bộ trang phục này mang lại cảm giác trưởng thành và lộng lẫy hơn. Do vậy, bộ đồ này sẽ cực kỳ phù hợp cho các buổi tiệc đêm đấy! 










Chưa đủ rực rỡ? Vậy thì các vũ công hãy sắm thêm icon-dong-hungole-blog (340) CÁNH HỒ ĐIỆP RẠNG RỠ icon-dong-hungole-blog (340) để tôn nên vẻ đẹp của bộ đồ nha! 










icon-dong-hungole-blog (313) CÁNH LUNG LINH SAO TRỜI icon-dong-hungole-blog (313) là phương tiện du hành của các vũ công trên chuyến hành trình của mình. Đặc biệt, nó còn rất phù hợp với các bạn yêu thích những vì sao tinh tú trên bầu trời nha! 










Chưa dừng lại ở đó, trên đường đi, các vũ công sẽ có cơ hội gặp gỡ những người nắm giữ những bí mật của vũ trụ trong icon-dong-hungole-blog (208) BỘ THU VÀNG TRỞ LẠI icon-dong-hungole-blog (208) icon-dong-hungole-blog (254) CÁNH MẢNH SAO THIÊN VĂN icon-dong-hungole-blog (254)










Ngoài ra, những nhân vật bí ẩn này còn được trang bị icon-dong-hungole-blog (17) NHÂN VIÊN MẶT TRĂNG icon-dong-hungole-blog (17) icon-dong-hungole-blog (459) VŨ TRỤ ĐỨNG IM icon-dong-hungole-blog (459) để bổ sung năng lượng cho bản thân. 






icon-dong-hungole-blog (242) NGAI VŨ TRỤ BÍ ẨN icon-dong-hungole-blog (242) mở ra cơ hội học thêm những điều mới, tiếp thu tinh hoa của đất trời. Liệu vũ công nào sẽ là người được bước chân lên chiếc Ngai này? 








icon-dong-hungole-blog (168) Lên xe và khám phá thế giới cùng với Pippi ngay nha! icon-dong-hungole-blog (168)


icon-dong-hungole-blog (159) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (159)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm