(SK) TIÊU TÍCH LŨY: GIAI ĐIỆU NGỌT NGÀO
17/11/2020 | 11:49:16

 MÙA YÊU này Pippi muốn tặng các Vũ công nhiều thật nhiều món qua xinh xắn lộng lẫy, các vũ công mau mau thỏa sức đến Pippi phát quà nào. Lần phát yêu thương này Pippi đem đến cho fam một GIAI ĐIỆU NGỌT NGÀO toàn quà xinh, xịn, mịn nha.


 THỜI GIAN: 18/11/2020 - 25/11/2020


 THỂ LỆ:

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí đạt các mốc theo quy định sẽ nhận được phần thưởng.

Tích lũy tiêu phí đúng các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng, mỗi ngày nhận 1 lần duy nhất tại các mốc.


 PHẦN THƯỞNG : Tham gia sự kiện các vũ công sẽ nhận được  Hộp quà Mùa cưới đỏ rực sắc màu tình yêu và  icon-dong-hungole-blog (73) Hộp quà Phụ Kiện icon-dong-hungole-blog (73)​ nữa đó! 2 mốc tối cao của sự kiện là Nhẫn Mật Ngữ Chòm Sao và Giai Điệu Hoàng Gia siêu lung linh luôn!





 Hộp quà Mùa cưới  chứa đựng Bộ Trang phục Hoả Trúc: TÓC BỘ HỎA TRÚC, BỘ ĐỎ CÁ TÍNH HỎA TRÚC; GIÀY BỘ HỎA TRÚC


 TÓC BỘ HỎA TRÚC mang đậm phong cách của các cao thủ Kungfu Trung Hoa cổ, Nam với mái tóc thần kê óng mượt cùng tết sam nhỏ tia lửa làm toát lên vẻ mạnh mẽ, uy lực của các nam nhi;  Nữ với thiết kế tóc Mei Mei búi tròn 2 bên tạo ra vẻ tinh nghịch, tự tin và không kém phần nóng bỏng của một cao thủ. 





 BỘ ĐỎ CÁ TÍNH HỎA TRÚC với thiết kế áo dài cách tân Trung Hoa dành cho các nữ vũ công và Hoodie cùng Sweetpant đỏ hỏa trúc cực ngầu, cực cháy dành cho các nam vũ công









Phụ kiện  Hỏa Trúc làm 2 thiết kế đặc sắc trở nên rực sáng, quyền quý và rực lửa hơn bao giờ hết. Với tạo hình vòng hoa đại kim hỏa kết hợp với tà lụa càn khôn thướt tha tung bay phía sau, Các hỏa hình thuật bay xung quanh. Các vũ công khi diện lên item này thực sự trở thành các xứ giả Hỏa trúc với quyền năng rực lửa.





Bước chân của các xứ giả Hỏa Trúc không thể thiếu đi quyền năng lửa rực cháy.  GIÀY BỘ HỎA TRÚC bản chất là ngọn lửa tinh luyện lại dưới hình dạng chiếc hài lửa phép thuật, quấn quýt lấy chân chủ nhân, lộng lẫy, huyền bí và vĩnh cửu.






Và còn cả Trang phục Baby Thiên Long để các vũ công đưa bé yêu cùng "xuyên không" về thế giới cổ trang đó!








icon-dong-hungole-blog (73) Hộp quà Phụ Kiện icon-dong-hungole-blog (73)

Mở icon-dong-hungole-blog (73) Hộp quà Phụ Kiện icon-dong-hungole-blog (73), các vũ công sẽ được tự chọn 1 trong số các phụ kiện cầm tay cực HOT: Gươm Star WarCocktail Tình Yêu, Trượng Mộng Điệp Tím..... còn nhiều nhiều phụ kiện xinh xắn khác đang chờ chúng mình rước về đó!



Các mốc sự kiện GIAI ĐIỆU NGỌT NGÀO đây nà các vũ công tài ba ơi! 








Mau phiêu hết mình cùng GIAI ĐIỆU NGỌT NGÀO đi nào!


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip

Có thể bạn quan tâm