(SK) TIÊU TÍCH LŨY: GIAI ĐIỆU BÓNG ĐÊM
22/06/2022 | 15:30:51

Màn đêm buông xuống không có nghĩa là vạn vật ngủ yên. Tại vùng đất Au 2, những giai điệu tuyệt vời vẫn được vang lên khắp chốn. Các vũ công được trải nghiệm vùng đất không bao giờ ngủ với những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhất. Và đặc biệt là những món quà hấp dẫn. Ngay bây giờ, hãy cùng Pippi khám phá kho quà tặng mới nhất nha! 



icon-dong-hungole-blog (317) THỜI GIAN: 23/06/2022 - 29/06/2022                


icon-dong-hungole-blog (317) THỂ LỆ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí đạt các mốc quy định sẽ nhận được các phần thưởng. Tích lũy tiêu phí đúng các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng, mỗi ngày nhận 1 lần duy nhất tại các mốc.


Món quà đầu tiên là icon-dong-hungole-blog (185) BỘ MÈO ĐEN ẤM ÁP icon-dong-hungole-blog (185). Bộ trang phục được phối theo phong cách trẻ trung, năng động với áo nỉ xanh và đồ jeans cùng tông. Nếu yêu thích phong cách này thì đừng bỏ qua nha! 






icon-dong-hungole-blog (104) BỘ GIAI ĐIỆU BÓNG ĐÊM icon-dong-hungole-blog (104) với tông màu xanh tím sang trọng sẽ không làm các vũ công thất vọng. Các vũ công có thể diện bộ trang phục để tham gia các buổi tiệc nhẹ nhàng hoặc đi chơi cùng bạn bè nha. 






Hoàn thiện cho set đồ trên chính là icon-dong-hungole-blog (317) CÁNH BÓNG ĐÊM BAO TRÙM icon-dong-hungole-blog (317). Item mang phong cách huyền bí của gia tộc bóng đêm. 






icon-dong-hungole-blog (77) BỘ SẮC XANH HOÀN HẢO icon-dong-hungole-blog (77) là bộ trang phục của 2 họa sĩ nổi tiếng nhất Au 2. Bằng tài nghệ của mình, các họa sĩ đang dần khẳng định được vị thế của mình. Nếu yêu thích họ thì các vũ công có thể cosplay trang phục để đi dự tiệc ngay nha! 






icon-dong-hungole-blog (421) MÀU TÌNH YÊU icon-dong-hungole-blog (421), icon-dong-hungole-blog (190) PALETTE XANH ĐẬM icon-dong-hungole-blog (190) icon-dong-hungole-blog (155) BÚT MÀU CAO CẤP icon-dong-hungole-blog (155)  - những món đồ không thể thiếu của họa sĩ Au 2, giúp họ tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật trường tồn với thời gian. Nhanh tay biến tấu chúng thành những món phụ kiện độc đáo các vũ công nhé!








Không chỉ ở sở hữu khả năng hội họa hơn người, các nghệ sĩ Au 2 còn sở hữu tài điêu khắc tuyệt đỉnh. Và icon-dong-hungole-blog (299) NGAI SẮC MÀU THIẾU NỮ icon-dong-hungole-blog (299) chính là một trong những tác phẩm mới nhất của họ. 





Chưa dừng lại ở đó, các vũ công còn có thể dẫn các Baby đáng yêu đi tham dự bữa tiệc. Au 2 mang đến loạt items mới dành cho các Baby đây. Hãy săn ngay icon-dong-hungole-blog (313) CÁNH ÁNH SAO VÀNG (BABY) icon-dong-hungole-blog (313)icon-dong-hungole-blog (51) ĐÁM MÂY CẦU VỒNG (BABY) icon-dong-hungole-blog (51)icon-dong-hungole-blog (194) NGAI CẦU VỒNG TÌNH YÊU (BABY) về làm quà cho các bé nhé!








icon-dong-hungole-blog (168) THAM GIA NGAY NHA! icon-dong-hungole-blog (168)



icon-dong-hungole-blog (317) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (317)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm