(SK) TIÊU TÍCH LŨY: BONG BÓNG MÙA XUÂN
14/03/2023 | 16:00:57

Ring ring ring!

Chuyến hành trình du xuân đã chính thức bắt đầu đón các hành khách thân yêu tại Au 2. Các vũ công hãy nhanh tay lên đồ, chuẩn bị đồ đạc để cùng Pippi chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của đất trời và đón những tia nắng đầu tiên của mùa xuân nha! 




icon-dong-hungole-blog (295) THỜI GIAN: 15/03/2023 - 22/03/2023


icon-dong-hungole-blog (295) THỂ LỆ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí đạt các mốc quy định sẽ nhận được các phần thưởng. Tích lũy tiêu phí đúng các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng, mỗi ngày nhận 1 lần duy nhất tại các mốc.


Mở icon-dong-hungole-blog (295) HỘP QUÀ BONG BÓNG MÙA XUÂN icon-dong-hungole-blog (295) để nhận được những món quà xinh xắn, đậm vị mùa xuân nhé!




Nếu các vũ công yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì đừng bỏ qua set item icon-dong-hungole-blog (224)HOA TRẮNG TINH KHIẾT icon-dong-hungole-blog (224) nha. Với sắc trắng tinh khôi, điểm xuyết các chi tiết vàng gold độc đáo, bộ trang phục với hiệu ứng cánh hoa đua nhau khoe sắc đã từng lọt Top những món đồ được các vũ công yêu thích nhất đó. 










Khác với icon-dong-hungole-blog (224) HOA TRẮNG TINH KHIẾT icon-dong-hungole-blog (224), icon-dong-hungole-blog (208) BỘ PHA LÊ KÌ ẢO icon-dong-hungole-blog (208) mang đến cảm giác cao sang, quyền quý nhờ các các phong cách thiết kế cổ điển với tay áo bồng, mái tóc búi cao dành cho vũ công nữ và set vest truyền thống châu Âu dành cho vũ công nam.










icon-dong-hungole-blog (152) BONG BÓNG MÙA XUÂN icon-dong-hungole-blog (152) là item đặc biệt, món quà quý giá mà các nhà thiết kế Au 2 muốn dành tặng các vũ công trong chuyến hành trình này. 




icon-dong-hungole-blog (135) CÁNH THIÊN THẦN GOTHIC BLUE icon-dong-hungole-blog (135) icon-dong-hungole-blog (190)  CÁNH NHƯ MỘNG NHƯ HUYỀN icon-dong-hungole-blog (190) - bộ đôi cánh đẹp không tì vết, 10 phân vẹn 10. Thế giới mùa xuân tại Au 2 đường như trở nên lộng lẫy hơn nhờ hiệu ứng tỏa sáng của những đôi cánh xinh đẹp này đó. 










Lộng lẫy và kiêu sa chính là những từ những miêu tả chính xác nhất dành cho icon-dong-hungole-blog (56) BỘ VŨ ĐIỆU THẦN TIÊN icon-dong-hungole-blog (56). Xứ sở thần tiên Au 2 mỗi khi xuân về lại được tô điểm nhờ sự xuất hiện của dàn trai xinh gái đẹp trong set đồ ấy.  










Nếu muốn ẩn danh trước mọi người thì các vũ công có thể lựa chọn đeo icon-dong-hungole-blog (299) TRƯỢNG MẶT NẠ THIÊN THẦN icon-dong-hungole-blog (299) nhé. 




icon-dong-hungole-blog (51) CÁNH VŨ ĐIỆU THẦN TIÊN icon-dong-hungole-blog (51) phát sáng lấp lánh với tông màu xanh ngọc bắt mắt cùng hiệu ứng sao lan tỏa, mang vẻ đẹp thần tiên đến tới cả xứ sở Au 2. 










Cuối cùng là icon-dong-hungole-blog (181) NGAI CỖ XE MA THUẬT icon-dong-hungole-blog (181), phương tiện di chuyển đáng yêu giúp các vũ công có thể đi đến nơi cần đến, tìm tới nơi cần tìm và gặp người mà mình hằng mong ước. Đặc biệt, với thiết kế cổ điển, chiếc xe có khả năng khiến chủ sở hữu trở thành người nổi bật nhất dù ở bất cứ đâu. 




Cùng Pippi sẵn sàng để bắt đầu chuyến hành trình du xuân Au 2 cùng nhau nhé!




icon-dong-hungole-blog (159) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (159)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm