(SK) TIÊU TÍCH LŨY: 1 2 3 HAPPY BIRTHDAY AU 2
17/10/2021 | 21:15:15

Những ngày sinh nhật AU2 đang diễn ra với những bữa tiệc âm nhạc bất tận dành cho tất cả các vũ công. Cùng tận hưởng bầu không khí tuyệt vời này, cùng Pippi hô vang khẩu hiệu của bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời này ngay nào: icon-dong-hungole-blog (334) 1 2 3 HAPPY BIRTHDAY AU 2! icon-dong-hungole-blog (334)



icon-dong-hungole-blog (334) THỜI GIAN: 18/10/2021 – 27/10/2021

icon-dong-hungole-blog (334) THỂ LỆ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí đạt các mốc theo quy định sẽ nhận được phần thưởng.

Tích lũy tiêu phí đúng các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng, mỗi ngày nhận 1 lần duy nhất tại các mốc. 

Bữa tiệc sinh nhật tràn đầy những quả bóng bay với nhiều màu sắc sặc sỡ đã tạo ấn tượng với tất cả những ai tham gia. Nếu tại các bữa tiệc khác chỉ có bóng bay hình tròn hay trái tim thì tại bữa tiệc sinh nhật AU 2 còn xuất hiện những icon-dong-hungole-blog (455) BÓNG BAY VỊT VÀNG icon-dong-hungole-blog (455) vô cùng đáng yêu, luôn sẵn sàng thổi bùng không khí bữa tiệc.




Không chỉ có sự xuất hiện của Vịt vàng, bữa tiệc cũng xuất hiện những vũ công với bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (180) SẮC MÀU SINH NHẬT icon-dong-hungole-blog (180) mang một tone màu đối lập nhưng lại tỏa bừng lên sức sống của tuổi trẻ, của nhiệt huyết và của đam mê.




Không chỉ vậy, tại bữa tiệc Sinh nhật lần này còn có sự xuất hiện của một ITEM vô cùng đặc biệt, đó chính là cánh icon-dong-hungole-blog (333) SẮC MÀU AU 2 NỔI BẬT icon-dong-hungole-blog (333) được chính tay các nhà thiết kế AU 2 Việt Nam tung ra nhân dịp sinh nhật này. Đôi cánh này ắt hẳn sẽ là một ITEM vô cùng đặc biệt và chứa đựng những kỷ niệm đẹp với những ai sở hữu.




Bữa tiệc sinh nhật chắc chắn không thể thiếu được những chiếc icon-dong-hungole-blog (178) BÁNH KEM HOÀNG GIA icon-dong-hungole-blog (178) với những hương vị khác nhau luôn là cầu nối của hương vị tới trái tim của mỗi vũ công, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, trao nhau những nụ cười và kết nối những điệu nhảy tuyệt vời.    




Ngai icon-dong-hungole-blog (236) HẠT ĐẬU NẢY MẦM icon-dong-hungole-blog (236) sẽ mang đến những điều thú vị mới, những màu sắc mới, niềm vui mới cho các vũ công, để những điệu nhảy sẽ không bao giờ dừng tại AU 2.




Cùng tận hưởng bữa tiệc sinh nhật AU 2 3 tuổi ngay thôi các vũ công yêu quý!



icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15)  icon-dong-hungole-blog (334)​ MỪNG SINH NHẬT AU 2 TRÒN 3 TUỔI. LET'S SHOWTIME! icon-dong-hungole-blog (334)​​ ​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 



Có thể bạn quan tâm