(SK) THẾ GIỚI SONG SONG - KHI MẶT TRĂNG VÀ MẶT TRỜI CÙNG HỘI TỤ
10/06/2020 | 10:57:10
Theo thông tin mới nhất vừa ra lò, BCN Mặt trăng ôm Mặt trời sẽ được ra mắt vào ngay ngày mai 11.06. Lần update này, Mặt trăng và Mặt trời chính là những nhân vật chính trong câu chuyện xuyên suốt, là hiện thân của bóng tối và ánh sáng thay thế cho BCN trước. Thế nhưng Mặt trăngMặt trời lần này có những nhiệm vụ rõ ràng, và có thể mang đến những bất ngờ đặc biệt dành cho các thần dân Tổ bay thông qua sự kiện Thế Giới Song Song.


icon-dong-hungole-blog (523) Thời gian: 11/06/2020 - 23/06/2020

icon-dong-hungole-blog (523) Thể lệ: Mỗi ngày, các vũ công nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. Lưu ý: Mốc tích lũy mỗi ngày đều được reset.

icon-dong-hungole-blog (523) Phần thưởng:

Như đã nói, Mặt trăngMặt trời đóng vai trò rất quan trọng trong BCN lần này. Vậy thì phần quà mà các vũ công nhận được chính là...



Vầng trăng khuyết đơn côi


Mặt trời bé con nhưng quyền lực


Vũ trụ song song của tôi và crush, mãi mãi chỉ là 2 đường thẳng song song không có điểm chung... (đùa xíu thôi icon-dong-hungole-blog (564))

Thu thập các vật phẩm nhỏ xinh này, chúng mình có thể đổi phần quà siêu to tại Festival Đổi thưởng đấy nha. Còn phần quà là gì thì Pippi sẽ bật mí ở Sự kiện sau nhé các vũ công thân yêu.


Thu thập Mặt trăng, Mặt trời Vũ trụ sẽ giúp các bạn nhận được một phần quà nằm trong top đẹp nhất từ trước tới nay đấy. Vậy thì còn chần chừ gì mà không tham gia sự kiện Thế giới Song Song nhỉ? Hãy sẵn sàng ngay thôi các vũ công thân mến ơi.

Lời giải đáp về phần quà sẽ được công bố
TẠI ĐÂY . Đừng bỏ lỡ thông tin mới nhất và hot nhất về BCN Mặt trăng ôm Mặt trời nha các vũ công ơi!

 ​​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm