(SK) THẦN TƯỢNG SIÊU CẤP - BỘ WANG YIBO SIÊU HOT LÀM CƯ DÂN TỔ BAY XÔN XAO MẤY NGÀY NAY CHÍNH THỨC LỘ DIỆN
28/04/2020 | 12:00:59

Vài ngày trước, cả cộng đồng Tổ bay Au 2 đã có một cuộc bàn tán xôn xao về một bộ trang phục cổ trang vô cùng bắt mắt. Mọi người đã đoán già đoán non không biết Bộ trang phục này có tên là gì, và sẽ là phần thưởng của sự kiện nào.


Không để các vũ công chờ lâu nữa, Sự kiện Thần tượng siêu cấp sẽ ra mắt các vũ công ngay trong ngày mai và mang đến phần thưởng cực kì hấp dẫn đó nha!




icon-dong-hungole-blog (497) Thời gian: 29/04/2020 - 05/05/2020


icon-dong-hungole-blog (497) Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tích lũy nạp kim cương đến mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng


icon-dong-hungole-blog (497) Phần thưởng:


Tham gia sự kiện Thần tượng siêu cấp, các bạn sẽ nhận được bộ WANG YIBO siêu hot mà Tổ bay Au 2 xôn xao bàn tán mấy ngày nay đấy! Các bạn có biết bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ đâu không? Đó chính là Vương Nhất Bác - thần tượng, ca sĩ, diễn viên đang được mến mộ hàng đầu đó.



Bộ Wang YiBo mang hơi hướng cổ trang Trung Quốc đi kèm tóc búi điển hình, với điểm nhấn Ngọc bội quyền quý, thể hiện quyền lực và sự giàu sang.





Bộ trang phục còn được điểm thêm hiệu ứng Hoa ngọc lan trong gió, khiến cho xiêm y tỏa sáng nhẹ nhàng, thanh khiết.





Là một thần tượng siêu cấp, dù không khoa trương nhưng gu ăn mặc cũng phải tinh túy, toát lên khí chất người của công chúng. Vì thế, sự kiện lần này sẽ mang đến một bộ trang phục khác, cũng với hơi hướng nhẹ nhàng thuần khiết, không phô trương nhưng vẫn tỏa sáng nổi bật.


Bộ Hoa Tinh Khiết mang tone màu trắng, được dát vàng cao cấp và tinh túy sẽ là phần quà thứ 2 mà sự kiện gửi đến các vũ công đó.






Ngoài ra, còn một phụ kiện chất ngất đi kèm bộ Cổ trang - đó chính là Gươm Lốc Ảo Ảnh


Đừng đùa với chị



Yêu Xiêm y cổ trang nhưng vẫn không quên nhiệm vụ quẩy. Đừng lo, Phao vịt vàng sang chảnh sẵn sàng quẩy tới bến với các bạn rồi đây. 



Vào bể bơi quẩy tí không các bồ ơi?



Đặc biệt, Danh hiệu Thần tượng - minh chứng cho đẳng cấp và tình yêu to lớn với Au 2 sẽ được gửi tới các vũ công tại các mốc cuối của sự kiện



Ngắm các bộ trang phục và phụ kiện, danh hiệu đã mắt rồi, giờ chúng mình sẽ xem qua các mốc thưởng của sự kiện Thần tượng Siêu cấp nha!



Mốc thưởng của các vũ công nam


Mốc thưởng của các vũ công nữ


Còn chần chừ gì nữa các bạn ơi, cùng tham gia sự kiện Thần tượng Siêu cấp để nhận về Danh hiệu Thần tượng và các bộ trang phục tỏa sáng như siêu sao nhé!





​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 
​​



Có thể bạn quan tâm