(SK) Sự kiện Tử sắc Ngọc Bảo - mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng để truy tìm tung tích "nhân vật mới"
20/08/2020 | 10:05:56
icon-dong-hungole-blog (35) Sự kiện Tử sắc Ngọc Bảo icon-dong-hungole-blog (35) sẽ ra mắt ngay sau khi  icon-dong-hungole-blog (162) BCN Lấy danh nghĩa Bạch Hồ icon-dong-hungole-blog (162) cập bến nha các vũ công ơi. Sự kiện này hứa hẹn sẽ khiến các vũ công trầm trồ vì những món quà cực kì bắt mắt, xinh đẹp và thời thượng đó. Cùng khám phá nào!



icon-dong-hungole-blog (296) Thời gian: 20/08/2020 - 03/09/2020

icon-dong-hungole-blog (296) Thể lệ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset

icon-dong-hungole-blog (296) Phần thưởng:

Tham gia  
icon-dong-hungole-blog (35) Sự kiện Tử sắc Ngọc Bảo icon-dong-hungole-blog (35), các vũ công sẽ nhận về ngay hai hộp quà cực kì giá trị: Hộp quà Tử sắc và Hộp quà Hồng Bảo, hai cái tên tạo thành icon-dong-hungole-blog (35) Sự kiện Tử sắc Ngọc Bảo icon-dong-hungole-blog (35) của chúng mình!





Hộp quà Hồng bảo có thể mở ra Bộ trang phục Supreme, Bộ Hương đêm bay xa, Cánh Tuyệt Thế Lục Vũ đó nha!

icon-dong-hungole-blog (70) Bộ trang phục Supreme icon-dong-hungole-blog (70) mang sắc đỏ đen như cuộc tình vậy, có ngọt ngào mặn nồng mà cũng lắm chông gai. Nhưng chủ yếu bộ trang phục này tượng trưng cho sự giàu sang thôi. Các vũ công biết hãng thời trang Suppreme đúng không nè? Bộ trang phục nào ra mắt cũng thuộc hàng best-seller (bán chạy nhất), dân tình ồ ạt đi mua. Có một bộ Supreme trong tủ đồ là sang lên mấy phần luôn á!








Chạy thôi mà đồ hiệu cứ gọi là rơi lả tả luôn á

Bộ trang phục Hương đêm bay xa ngọt ngào với tone màu trắng muốt, mềm mại và thướt tha. Đây cũng là bộ trang phục hợp với màu sắc của mùa cưới 2020 - một phong thái năng động hơn của Bộ trang phục Hôn lễ trong mơ đó các vũ công ơi!



Ngoài ra, các vũ công sẽ được tặng thêm Cánh Tuyệt thế lục vũ từ Hộp quà lục bảo nữa nè.



Hộp quà thứ hai, icon-dong-hungole-blog (32) Hộp quà Tử sắc icon-dong-hungole-blog (32) sẽ mở ra icon-dong-hungole-blog (190) Bộ Bí Mật Blue rose icon-dong-hungole-blog (190), găng tay Boxing Hồng




icon-dong-hungole-blog (190) Bộ Bí Mật Blue rose icon-dong-hungole-blog (190)  14 sắc cầu vồng tới rồi đây. Hoa hồng xanh chính là điểm nhấn cho bộ trang phục này. Từ mũ, nơ cài tóc cho đến các chi tiết nhỏ trên bộ trang phục đều được gắn Hoa hồng xanh cực kì thơ mộng. Bộ trang phục với thiết kế độc đáo này có khiến các vũ công trầm trồ không nè? 



icon-dong-hungole-blog (190) Bộ Bí Mật Blue rose icon-dong-hungole-blog (190) gây ấn tượng với Pippi bởi những layer tầng xếp tầng, viền và vạt áo vàng kim sang trọng và tinh tế. Đúng chuẩn một bộ trang phục dạ tiệc khiến ai cũng phải  ngắm nhìn đó nha. Thiết kế màu sắc này có đặc điểm sẽ thay đổi màu tùy vào góc độ của người nhìn và tùy vào ánh sáng, nên bộ trang phục sẽ cực kì lấp lánh ánh ban mai luôn đó!





Cùng xem các mốc thưởng của sự kiện nào!


Cùng icon-dong-hungole-blog (35) Sự kiện Tử sắc Ngọc Bảo icon-dong-hungole-blog (35)  thu thập các icon-dong-hungole-blog (32) Hộp quà Tử sắc icon-dong-hungole-blog (32) , Hộp quà Hồng Bảo để đổi lấy những bộ trang phục, cánh và item cực cool. cực chất và đẳng cấp nhất Tổ bay nha các vũ công ơi!

Vẫn còn một nhân vật cuối cùng chưa lộ diện, hãy cùng chờ tin của Pippi nhé!


​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 
​​


Có thể bạn quan tâm