(SK) Sự kiện Trứng Hoa Cùng Sao
03/09/2020 | 18:20:04
icon-dong-hungole-blog (475) BCN How you like that icon-dong-hungole-blog (475) sẽ mang tới cho các vũ công icon-dong-hungole-blog (290) Trứng Hoa cùng sao icon-dong-hungole-blog (290) vô cùng tươi mát với tone màu xanh coban quý tộc nhất từ trước tới nay. Không những thế, các baby xinh yêu nhà mình cũng sẽ được diện bộ trang phục hoàng gia này đó nha. Cùng khám phá nào!





icon-dong-hungole-blog (589) Thời gian: 04/09/2020 - 10/09/2020

icon-dong-hungole-blog (589) Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, các vũ công mở trứng Hoa cùng sao  sẽ nhận được phần quà tương ứng

icon-dong-hungole-blog (589) Phần thưởng: Ngoài Sao xanh, Nụ hôn ngọt ngào, Phiếu sao và Thạch ước nguyện, ngay khi mở trứng, các vũ công sẽ nhận được thêm rất nhiều Trứng Hoa cùng sao nữa đó nha!

icon-dong-hungole-blog (290) Trứng Hoa cùng sao icon-dong-hungole-blog (290) mang tới bộ trang phục cùng tên với tone xanh ngọc mát dịu, chỉ cần nhìn thoáng qua cũng đủ để tim rung rinh luôn rồi đó.  Những chi tiết trang trí nho nhỏ, nhẹ nhàng và rất thanh thoát với tạo hình hoa sao 5 cánh yêu vô cùng luôn đó.





Các vũ công nam lịch lãm trong blazer và quần Âu cách tân, áo thun mỏng nhạt màu hơn mang đến vẻ sang trọng và galant. Tóc xám khói với khăn cổ vàng óng, với điểm nhấn vạt áo ánh vàng cùng màu khiến bộ trang phục trở nên vô cùng tinh tế



Các vũ công nữ diện chiếc váy cúp ngực ôm sát và tôn lên đường con vô cùng quyến rũ - vòng eo 56. Váy xòe ở dưới càng hack vóc dáng hơn nhiều nha, chân dài miên mang cùng vòng eo con kiến mà ai cũng mơ ước luôn đó. Kiểu tóc  icon-dong-hungole-blog (290) Hoa cùng sao icon-dong-hungole-blog (290)  được tết khá cầu kì, trông qua thì có vẻ buông lơi, nhưng ngược lại cô cùng chắc chắc với những chiếc kẹp xinh xắn cùng tone màu váy nha. Giày thiết kế với những chiếc nơ yêu chưa kìa!






Các baby đáng yêu cũng sẽ được diện bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (290) Hoa cùng sao icon-dong-hungole-blog (290)   tinh tế và quý tộc như papa mama luôn nha! Thêm một bộ trang phục cực xinh vào tủ đồ baby nào!





Rinh ngay icon-dong-hungole-blog (290) Trứng Hoa cùng sao icon-dong-hungole-blog (290)  về để diện bộ trang phục quý tộc hoàng gia hết nấc này nào các vũ công tài ba ơi! Hãy chờ đón cả những sự kiện đỉnh cao tiếp theo của icon-dong-hungole-blog (475) BCN How you like that icon-dong-hungole-blog (475) nhé!
​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 
​​



Có thể bạn quan tâm