(SK) Sự kiện Thần hộ mệnh Harry Potter - chắc các Potterhead sẽ thích điều này!
28/07/2020 | 17:00:44
Các vũ công thân yêu của Pippi ơi, chuỗi sự kiện mới của  icon-dong-hungole-blog (288) BCN Tình yêu màu nắng icon-dong-hungole-blog (288) vẫn chưa kết thúc đâu nha. Pippi sẽ gửi tới các bạn thêm một sự kiện cực hot với phần quà mà chắc chắn ai cũng đang mong chờ, một món quà được các vũ công bàn tán xôn xao mấy ngày nay luôn đó. Cùng khám phá thông tin thể lệ và phần thưởng siêu đỉnh của icon-dong-hungole-blog (367) SK Thần hộ mệnh Harry Potter icon-dong-hungole-blog (367) nha!


icon-dong-hungole-blog (269) Thời gian: 29/07/2020 - 05/08/2020
icon-dong-hungole-blog (269) Thể lệ: Các vũ công tích lũy nạp kim cương trong thời gian diễn ra sự kiện. Khi Kim cương đạt đến mức quy định, phần thưởng sẽ về tay các vũ công ngay trong 1 nốt nhạc!


icon-dong-hungole-blog (269) Phần thưởng:

Ngay ở các mốc đầu của sự kiện, các vũ công sẽ nhận ngay Lọ Điều ước thủy tinh  icon-dong-hungole-blog (419)  Điều ước Thủy tinh icon-dong-hungole-blog (419)mở ra hai bộ trang phục vô cùng thời thượng, long lanh và quyến rũ đó nha!

Bộ trang phục đầu tiên - 
icon-dong-hungole-blog (419) Bộ Thời gian Trưởng thành icon-dong-hungole-blog (419)
Đúng như tên gọi của nó, bộ trang phục này mang hơi hướng sexy quyến rũ nhưng vẫn kín đáo vừa phải.  Đầm hai dây khoe lưng trần mềm mại, không hề lộ  hàng phản cảm mà lại quyến rũ mê hoặc theo cách riêng luôn nha.








Á tư thế hơi nhạy cảm nhaa



Ở một góc nhìn khác thì anh Fox chưa "động chạm" gì đâu nha! icon-dong-hungole-blog (564)



Bộ trang phục Sporty Chic khỏe khoắn, năng động chắc chắn sẽ hớp hồn các vũ công mê phong cách thoải mái mà vẫn trendy đó nha.Điểm đặc biệt của bộ Sporty Chic ở cả nam và nữ là chiếc áo khoác tím lịm smf sim khoác hờ, mỏng manh và khá là "mời gọi"










Pippi nghe nói, dạo gần đây các vũ công đang xôn xao không ngớt vì một chiếc Cánh vô cùng xinh đẹp và quyền lực này. Chiếc Nơ bay Mộng cảnh pha lê thu hút mọi ánh nhìn dù chỉ lướt qua trong vài tích tắc. Chiếc cánh có thiết kế đặc biệt với một viên kim cương khổng lồ cùng hàng loạt kim sa lấp lánh trải dài trên thân. Đừng nhầm lẫn chiếc cánh này chỉ dành cho phái nữ, các vũ công nam mà tậu được chiếc cánh này thì cũng hơi bị hết sảy đó nha!










Có ai ở Tổ bay là một Potterhead - người hâm mộ truyện Harry Potter không nhỉ_? Chắc hẳn các bạn đã biết chuyện về linh vật, thần hộ mệnh cho Harry Potter rồi. Vậy thì sao không nhân cơ hội này sở hữu một chiếc Ngai Thần hộ mệnh Harry Potter trắng muốt, thuần khiết và diệu kì, quyền uy này nhỉ_?











Mong đợi quá, không biết các mốc phần thưởng của sự kiện Thần hộ mệnh Harry Potter sẽ ra sao_?

Các mốc phần thưởng của sự kiện

Còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia ngay sự kiện và rinh về Nơ bay Mộng cảnh pha lê tuyệt đẹp cùng Ngai Thần hộ mệnh Harry Potter uy quyền nào các vũ công ơi.

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 
​​

Có thể bạn quan tâm