(SK) SỰ KIỆN THẠCH ƯỚC TỬ SẮC HUYỀN ẢO
24/06/2020 | 09:08:40
Các vũ công thân yêu của Pippi ơi,
Sắp Big Update rồi, các bạn hóng sự kiện gì nhất nè? Ngoài Hồ ước nguyện thì Trứng luôn là một item mà mọi người mong ngóng nhất. Vì thế, Sự kiện trứng sẽ được mở ngay ngày đầu update để các vũ công có thêm cơ hội nhận quà nha.  Cùng khám phá những phần thưởng của sự kiện lần này nào!



 icon-dong-hungole-blog (534) Thời gian: 24/06/2020 - 30/06/2020

icon-dong-hungole-blog (534)  Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, các vũ công mở trứng tới mốc nhất định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng

 
icon-dong-hungole-blog (534)​ Phần thưởng:
Tại Big Update Aloha Hawaii lần này, trứng sẽ được thay bằng Thạch ước Tử sắc Huyền Ảo. Thạch ước tử sắc sẽ mang đến cho các vũ công bộ Cực quang huyền ảo vô cùng lung linh đó nha!

Với các vũ công nữ nhà mình, bộ trang phục sẽ biến các bạn thành những nàng công chúa trong cổ tích, nhưng vẫn vô cùng hiện đại và thời thượng với thiết kế cực kì trendy






Cùng ghé qua khu ăn chơi mới nổi của giới trẻ vùng Au 2 -icon-dong-hungole-blog (524)  Map Hawaii icon-dong-hungole-blog (524) nhé!
Với các vũ công nam, bộ Cực quang huyền ảo mang phong cách trẻ trung, năng động theo styel Hiphop never dies, yêu Au 2 never sai icon-dong-hungole-blog (575)icon-dong-hungole-blog (575)icon-dong-hungole-blog (575)






Ngoài ra, tại mốc cuối của sự kiện, các bạn sẽ nhận ngay Lưng Mang Huệ Trắng thần bí ngàn thu đó. 

Các mốc của sự kiện trứng:



Hãy cùng bắt đầu mở Thạch ước ngay khi Big Update cập bến nha các vũ công ơi! Đừng quên theo dõi thông tin sự kiện tại Trang chủ  nhé!

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip

Có thể bạn quan tâm