(SK) Sự kiện Hoa Cẩm Tú Cầu - lời yêu chưa dám ngỏ
28/09/2020 | 02:09:57

Sự kiện Nạp mỗi ngày - hoa cẩm tú cầu


Hoa Cẩm tú cầu - Biểu trưng cho sự thanh khiết và trong sáng, cũng như thể hiện tienhf cảm chân thành, thủy chung trong tình yêu, hạnh phúc lứa đôi. Một Hộp quà Hoa Cẩm tú cầu chính là lời cảm ơn từ Pippi dành cho tất cả các vũ công đó. Cùng tham gia sự kiện Hoa cẩm tú cầu ngay nha!



Thời gian: 28/09/2020 -14/10/2020


Thể lệ: Cá vũ công nạp KC trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được phần thưởng


Phần thưởng: Pippi dành tặng các bạn Hộp quà Hoa cẩm tú cầu, mở ra 2 bộ trang phục cực xinh nha



Bộ trang phục Kẹo Monster tinh nghịch, tuy đơn giản nhưng vẫn rất cá tính. Các vũ công nữ diện croptop khoe eo thon và quần short với đôi chân dài miên man. Mũ nồi đáng yêu dành cho các bạn nam và tóc búi natra dành cho các bạn nữ cực kì hợp với thời tiết giao mùa đó









Bộ trang phục - phần quà thứ 2 mà Pippi gửi tới các bạn chính là bộ Sáng trong ngọt ngào. Nghe qua tên thì có vẻ bộ này sẽ rất nữ tính, đáng yêu. Đúng, nhưng chưa đủ. Nữ tính nhưng pha thêm nhiều đường nét cá tính thông qua những chi tiết khác biệt, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Các vũ công nữ diện chân váy jeans - một sản phẩm chưa bao giờ lỗi mốt. 






Các vũ công nam được ưu aí phong cách street style đường phố như một cậu cấp 3, túi đeo chéo và lúc nào cũng có tai nghe cạnh bên để sẵn sàng đắm chìm vào thế giới Au 2 của riêng mình





Cả hai bộ trang phục đều là những tuyệt phẩm mà Hộp quà Cẩm tú cầu gửi tới các vũ công. Cùng thu thập những Hộp quà vô cùng giá trị này nào!


​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip

Có thể bạn quan tâm