(SK) Sự kiện Gấu trúc Nhật Bản - Chơi 1 được 10 quà, ngại gì không thử?
03/09/2020 | 19:30:55
Chơi 1 sự kiện mà được hẳn 10 quà to đùng, 4 bộ trang phục cùng phụ kiện và Cánh vĩnh viễn cực xịn! icon-dong-hungole-blog (475) BCN How you like that icon-dong-hungole-blog (475) đúng là tuyệt vời luôn các vũ công ơi! Sẵn sàng tham gia icon-dong-hungole-blog (124) sự kiện Gấu trúc Nhật Bản icon-dong-hungole-blog (124) để rinh quà ngay nào.


icon-dong-hungole-blog (124) Thời gian: 04/09/2020 - 16/09/2020

icon-dong-hungole-blog (124) Thể lệ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset

icon-dong-hungole-blog (124) Phần thưởng:

Các vũ công có thắc mắc tại sao lại là Gấu Trúc Nhật Bản không? Chính là vì khi tham gia sự kiện này, các vũ công sẽ nhận được 2 hộp quà đặc biệt: 
icon-dong-hungole-blog (85) Hộp quà Gấu Trúc icon-dong-hungole-blog (85) icon-dong-hungole-blog (119) Hộp quà Búp Bê Nhật Bản icon-dong-hungole-blog (119) đó nha.

icon-dong-hungole-blog (85) Hộp quà Gấu Trúc icon-dong-hungole-blog (85) 



icon-dong-hungole-blog (85) Hộp quà Gấu Trúc icon-dong-hungole-blog (85)  mở ra bộ trang phục I am Pan Pan đơn giản và đáng yêu như những chú Gấu Trúc với tone màu đen - trắng chủ đạo điểm thêm hoa xinh xắn. Phụ kiện Lá trúc non và đuôi Pan Pan nhỏ xíu yêu ơi là yêu sẽ làm trái tim các vũ công tan chảy cho mà xem!










Bộ trang phục Ma Đồng Giáng thế cực chất chơi và vô cùng táo bạo sẽ là một phần thưởng mà vũ công nào cũng mê đó. Tóc đỏ rực lửa, áo lông sang chảnh diện cùng đồ da xịn bóng loáng, tôn lên từng đường con cơ thể của các vũ công model nhà mình luôn. 









Cánh Hóa Thạch Rồng Bay từ thời cổ đại là một vật phẩm quý hiếm mà Hộp quà Panda gửi tặng chúng mình. Các bạn mà theo dõi những câu chuyện thần thoại về Rồng chắc chắn sẽ biết đây là loài nào nè, còn Pippi thì... không biết luôn :D




icon-dong-hungole-blog (119) Hộp quà Búp Bê Nhật Bản icon-dong-hungole-blog (119) 
Búp bê Nhật Bản trong bộ Kimono truyền thống xinh đẹp và duyên dáng sẽ gửi tặng các vũ công 2 bộ trang phục vừa truyền thống mà vẫn hiện đại, phong cách đó nha.



Bộ trang phục Sóc Scrat dễ thương và ngọt ngào màu hồng cam thực sự đáng yêu. Các vũ công có để ý chiếc lá trên đầu giống nhân vật hoạt hình nào không nhỉ? Bộ trang phục này cũng có một chiếc đuôi sóc vàng rất yêu đó nha!




gh





Bộ trang phục tiếp theo mà Hộp quà Búp bê Nhật Bản gửi tới các vũ công chính là Bộ Kimono Mèo Kawaii. Lấy cảm hứng từ bộ Kimono truyền thống của Nhật Bản, cách tân theo phong cách thời trang độc đáo của Au 2, chúng mình đã có một bộ trang phục vô cùng bắt mắt và ngọt ngào nè. Layer cắt tầng khiến bộ trang phục thêm bồng bềnh và lả lướt. Cả 2 bộ trang phục dành cho vũ công nam và nữ đều có tai mèo cực đáng yêu và trang trí thêm vết chân mèo cute chưa kìa!









Ô Kimono Kawaii chính là một phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện bộ trang phục  Kimono cực đẹp này nha! Ô quý tộc quá đi, nhìn là muốn rước về liền á.







Cánh Cẩm thạch Redstone bùng cháy và nổi bật trong bóng đêm. Đây giống như là cánh Phượng Hoàng Lửa ấy nhỉ các vũ công ơi!









Mốc phần thưởng của sự kiện 

Chỉ một sự kiện mà các vũ công có thể được hẳn 10 phần quà - 4 bộ trang phục thêm cả cánh và phụ kiện cực chất chơi. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia nhỉ các vũ công ơi! Cùng chờ đón icon-dong-hungole-blog (124) sự kiện Gấu trúc Nhật Bản icon-dong-hungole-blog (124)  sẽ diễn ra ngay khi icon-dong-hungole-blog (475) BCN How you like that icon-dong-hungole-blog (475)  mở nha các vũ công ơi!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 
​​

Có thể bạn quan tâm