(SK) Sự kiện ĐIỀU ƯỚC THỦY TINH - đáp lời những mong ước tinh khôi khi tình yêu ngỏ lời
22/07/2020 | 22:16:27
Các vũ công biết không? Màu nắng mà chúng mình nhìn thấy không đơn thuần là màu vàng rực rỡ, chói chang của những ánh mặt trời, mà trong đó còn tỏa sáng lấp lánh muôn màu sắc khác hợp thành, nhưng chúng lẳng lặng và âm thầm, chứ không  ồn ã và hào nhoáng, vì vậy chúng mình chỉ nhìn thấy những màu vàng ươm đặc trưng cho tinh thần mạnh mẽ nhất của tình yêu. icon-dong-hungole-blog (288) BCN Tình yêu màu nắng icon-dong-hungole-blog (288)  mang ý nghĩa như vậy đấy, ngọt ngào và thầm lặng, như những điều ước nhỏ xinh được đặt trong lọ thủy tinh, chờ những khám phá và giải mã bí ẩn. Vậy thì hãy cùng chờ xem, icon-dong-hungole-blog (419) Sự kiện Điều ước Thủy tinh icon-dong-hungole-blog (419) sẽ mang đến những bất ngờ gì nha!




icon-dong-hungole-blog (493) Thời gian: 23/07/2020 - 27/07/2020

icon-dong-hungole-blog (493) Thể lệ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng
Lưu ý: Mốc tích lũy mỗi ngày đều reset


icon-dong-hungole-blog (493) Phần thưởng:

Ngay khi tham gia
icon-dong-hungole-blog (419) Sự kiện Điều ước Thủy tinh icon-dong-hungole-blog (419), các vũ công sẽ nhận được Lọ Điều ước Thủy tinh mở ra hai bộ trang phục vô cùng thời thượng, long lanh và quyến rũ đó nha!

Bộ trang phục đầu tiên - 
icon-dong-hungole-blog (419) Bộ Thời gian Trưởng thành icon-dong-hungole-blog (419)
Đúng như tên gọi của nó, bộ trang phục này mang hơi hướng sexy quyến rũ nhưng vẫn kín đáo vừa phải. Các vũ công nam rất chững chạc nhưng cũng rất trẻ trung với áo jeans màu vàng nhạt khoác ngoài, kiểu tóc xoăn nhẹ toát lên vẻ đẹp trai vốn có. Pippi không biết mình là nam hay nữ nữa, nhưng nhìn các vũ công nữ mặc bộ Thời gian Trưởng thành là mê luôn này các bạn ơi! Đầm hai dây khoe lưng trần mềm mại, không hề lộ  hàng phản cảm mà lại quyến rũ mê hoặc theo cách riêng luôn nha.











Á tư thế hơi nhạy cảm nhaa




Ở một góc nhìn khác thì anh Fox chưa "động chạm" gì đâu nha! icon-dong-hungole-blog (564)



Bộ trang phục Sporty Chic khỏe khoắn, năng động chắc chắn sẽ hớp hồn các vũ công mê phong cách thoải mái mà vẫn trendy đó nha.Điểm đặc biệt của bộ Sporty Chic ở cả nam và nữ là chiếc áo khoác tím lịm smf sim khoác hờ, mỏng manh và khá là "mời gọi"














Các mốc phần thưởng của Sự kiện Nạp mỗi ngày - Điều ước Thủy tinh





icon-dong-hungole-blog (419) Sự kiện Điều ước Thủy tinh icon-dong-hungole-blog (419) sẽ bắt đầu ngay khi icon-dong-hungole-blog (288) BCN Tình yêu màu nắng icon-dong-hungole-blog (288) ra mắt. Hãy bắt đầu thu thập những Điều Ước Thủy Tinh để tìm lời giải đáp cho nguyện ước tình yêu nha cácvũ công tài năng!


Các mốc của sự kiện Nạp mỗi ngày - Điều ước Thủy Tinh

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm