(SK) Sở hữu ngay bộ đồ siêu quý tộc với Sự kiện Trứng Royal Shiny
21/10/2020 | 08:49:59

Các vũ công thân mến Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 718655qk583suwf9

icon-dong-hungole-blog (386) BCN Happy Birthday icon-dong-hungole-blog (386) đã mang tới cho các vũ công icon-dong-hungole-blog (412) Trứng Royal Shiny icon-dong-hungole-blog (412) vô cùng lộng lẫy và quyền lực. Những ngày qua, Pippi đã thấy rất nhiều bạn khoe bộ cánh Royal Shiny toả sáng cả sàn nhảy rồi đấy. Với những bạn chưa đủ "nhân phẩm", thì hôm nay Pippi sẽ mang tới một món quà để tăng cơ hội sở hữu bộ trang phục này. Cùng khám phá nhé!



Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Th_55 Thời gian: 22/10/2020 - 26/10/2020


Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Th_55 Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, các vũ công mở icon-dong-hungole-blog (412) Trứng Royal Shiny icon-dong-hungole-blog (412) sẽ nhận được phần quà tương ứng


Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương Th_55 Phần thưởng: Ngoài Sao xanh, Nụ hôn ngọt ngào, Phiếu sao và Thạch ước nguyện, ngay khi mở trứng, các vũ công sẽ nhận được thêm rất nhiều icon-dong-hungole-blog (412) Trứng Royal Shiny icon-dong-hungole-blog (412) icon-dong-hungole-blog (159) Hộp quà Sinh Nhật icon-dong-hungole-blog (159) nữa đó nha!


icon-dong-hungole-blog (412) Trứng Royal Shiny icon-dong-hungole-blog (412) 


Mở ra bộ trang phục cùng tên với tone màu đen huyền bi - vàng hoàng kim. Đúng như tên gọi, đây là trang phục của các bậc vua chúa vừa bí ẩn, vừa mạnh mẽ khiến không ai có thể dời mắt.


Các vũ công nam sẽ hoá thân thành hoàng tử quyền lực trong buổi đại tiệc Sinh Nhật Au 2 với bộ vest hoàng gia này: Áo dạ hội đen, điểm xuyết những chi tiết vàng kim lấp lánh. Và đừng bỏ qua mái tóc màu cafe sữa ngọt ngào vào chiếc vương miện vàng hơi chút nổi loạn kia nhé!





Các vũ công có thấy điểm nhấn không? Diện bộ đồ này lên và sẽ có một tinh linh đến bên bạn đấy!





Các vũ công nữ trông lại càng cao quý với chiếc váy kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Một công chúa sinh ra trong cuộc sống hoàng gia, vương giả thì luôn mang nét thanh lịch, và bộ váy icon-dong-hungole-blog (412) Royal Shiny icon-dong-hungole-blog (412) thật sự sẽ khiến các nàng chiếm trọn trái tim của hoàng tử đấy. Mái tóc của công chúa cũng bồng bềnh gợn sóng, và công chúa cũng mang vương miện icon-dong-hungole-blog (412) hoàng kim thật quý giá đó nha!






Công chúa e thẹn chờ hoàng tử dắt vào vũ hội sinh nhật Au 2 nè



Lớp váy ren hoàng kim lấp lánh


icon-dong-hungole-blog (159) Hộp quà Sinh Nhật icon-dong-hungole-blog (159) 

Hộp quà chứa đựng bộ cánh Thần Tiên Giáng Trần đầy phong cách của các tinh linh cao quý không nhiễm bụi trần.



Các nữ vũ công sẽ diện chiếc váy xoè màu be ngọt ngào, điểm xuyết những chi tiết trang trí ren lấp lánh. Đừng quên mái tóc dài gợn sóng màu tím đầy bí ẩn và chiếc vương miện sừng hươu kia nhé, trông có giống tiên nữ bước ra từ rừng sâu không kìa!





Đã xinh lại còn toả sáng lung linh nữa chứ






Trang phục của các nam vũ công làm Pippi liên tưởng tới các tiên trong truyện cổ tích, với những lọn tóc vàng mượt khiến bất kỳ ai cũng ghen tỵ không thôi. Bộ vest trắng cũng làm tăng độ tiên khí thanh tao cho các bạn đó!








Tham gia ngay Sự Kiện icon-dong-hungole-blog (412) Trứng Royal Shiny icon-dong-hungole-blog (412)  về để diện bộ trang phục quý tộc hoàng gia hết nấc và rinh thêm nhiều phần quà dễ thương nhé! Hãy chờ đón cả những sự kiện đỉnh cao tiếp theo của icon-dong-hungole-blog (386) BCN Happy Birthday icon-dong-hungole-blog (386) nha!



​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm