(SK) SIÊU TRỨNG ĐỔ BỘ. NHẬN NGAY SET TRANG PHỤC CẤP S - SỨ MỆNH TÌNH YÊU (LUXURY EDITION)!
21/09/2022 | 15:23:00

Mang theo sứ mệnh cao cả, các thiên thần đã đặt chân lên mảnh đất Au 2 màu mỡ để thực hiện nhiệm vụ kết nối tình yêu đến với các vũ công yêu quý. Hãy cùng Pippi gặp gỡ các vị thần tiên đặc biệt này ngay nha! 



icon-dong-hungole-blog (276) THỜI GIAN: 22/09/2022 - 28/09/2022


icon-dong-hungole-blog (276) GIÁ BÁN: 100 KIM CƯƠNG


Đến với Au 2, họ khoác trên mình bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (243) SỨ MỆNH TÌNH YÊU icon-dong-hungole-blog (243) với tông màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết. Thiên thần nam sẽ được trang bị bộ vest sang trọng với phần vạt áo dài có điểm thêm hình trái tim xinh xắn thể hiện đặc điểm nhiệm vụ của họ. Bên cạnh đó, các thiên thần nữ cực kỳ lộng lẫy trong tà váy trắng dài, điểm xuyết những bông hoa ren tinh tế. Đặc biệt, các thiên thần còn có thể trang bị thêm phụ kiện icon-dong-hungole-blog (103) BÓ TÌNH YÊU HOA HỒNG icon-dong-hungole-blog (103) để hoàn thiện bộ đồ của mình. 







icon-dong-hungole-blog (365) CÁNH SỨ MỆNH TÌNH YÊU icon-dong-hungole-blog (365) - rực rỡ và hoành tráng. Đôi cánh xinh đẹp này sẽ đưa các thiên thần đến với các vũ công yêu, thực hiện nhiệm vụ ghép đôi, kết nối tình yêu giữa những con người cô đơn. 






Nổi bật hơn cả chính là icon-dong-hungole-blog (231) NGAI SỨ MỆNH TÌNH YÊU icon-dong-hungole-blog (231) - nơi tổ chức các lễ kết đôi của các vũ công. Dường như cả một vườn hoa đã được đưa tới nơi đây để khiến cho buổi lễ thêm phần đặc biệt. 





GẶP GỠ CÁC VỊ THẦN ĐỂ TÌM ĐƯỢC NGƯỜI ẤY NGAY NHA CÁC VŨ CÔNG! 


icon-dong-hungole-blog (276) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (276)​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm