(SK) SAO MAY MẮN ĐOẠT BẢO: TIÊN ẢO LƯƠNG TRÀ
09/06/2021 | 10:33:33

Được ví như vườn địa đàng tại nhân giới Au2, Vùng thung lũng Tiên Ảo Lương Trà làm say đắm bước chân người tới thăm bởi sự yên bình và cảnh sắc hoa lệ nơi đây.



 THỜI GIAN: 10/06/2021 - 23/06/2021


Tộc tiên gây dựng và phát triển thung lũng này là các tiên Thiên Nhiên tài năng và mến khách. Trang phục  TIÊN ẢO LƯƠNG TRÀ là tác tập được kết tạo từ sức sống thiên nhiên. Các chi tiết trang hoa thanh lương trà trắng muối tượng trưng cho sự hạnh phúc viên mãn, là loại hoa thường được kết thành vòng đội đầu cho cô dâu trong lễ cưới vô cùng cuốn hút, xinh đẹp.









 CÁNH MỘNG ẢO HỒ ĐIỆP , trang sức tuyệt tác tạo nên từ phép thuật ưu tú của tộc tiên vùng thung lũng, xanh như ánh sao trời lấp lánh.





 NGAI CÁNH CỔNG HOA THƯỢC DƯỢC , cổng hoa mỹ lệ nhất xứ, lối vào duy nhất khi vũ công muốn ghé thăm thung lũng diệu kỳ Tiên Ảo Lương Trà.









 TRƯỢNG NHẬT NGUYỆT LINH LAN , pháp bảo của tộc tiên, quyền trượng mang phúc lành bảo hộ thung lũng qua hàng thế kỷ.



Đồng hành cùng tộc tiên xây dựng vùng đất hoa còn có các Bạch Đông Hầu. Không sở hữu phép thuật tự nhiên như các tiên nhưng bù lại bàn tay tài hoa và mắt thẩm mỹ của họ đóng góp rất lớn khi cùng nhau phát triển vùng thung lũng Lương Trà. Trang phục BẠCH ĐÔNG HẦU là sự kết hợp giữa trang phục của tộc tiên đi cùng với dáng  thiết kế hiện đại, bắt mắt.










Ghé thăm thung lũng hoa Tiên Ảo Lương Trà, chiêm nghiệm trong vẻ đẹp hoa lệ và cảnh sắc tuyệt vời nơi đây các vũ công nha.

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 















Có thể bạn quan tâm