(SK) SAO MAY MẮN ĐOẠT BẢO: THIÊN THẦN SA NGÃ
21/04/2021 | 22:00:00

Ước vọng tự do, ngoài khuôn phép chính là lí do hình thành chiều không gian Sa ngã của các Thiên thần Au2. Tại nơi đây, vẻ đẹp cá tính, những khát khao của mỗi vũ công thiên thần được tự do bộc lộ, thể hiện trong từng mảnh không gian của thế giới này. Chiêm ngưỡng sự huy hoàng, tráng lệ và vẻ quyến rũ đầy ma lực của các thiên thần sa ngã xứ Au2.



 THỜI GIAN: 22/04/2021 - 05/05/2021







 HOA HỒNG ĐÊM , thánh phục của các Thiên thần Sa ngã. Trang phục của các nữ thiên thần mang thiết kế váy cô dâu tà dài, cánh vai trần cùng các chi tiết hoa đồng đỏ và lông vũ trắng lộng lẫy, nàng thiên thần mang nét đẹp quyến rũ và thu hút nhưng đôi mắt nàng sẽ luôn nhắm cùng những lời cầu nguyện ẩn trong tiền thức. “Cửa sổ tâm hồn” của nàng sẽ luôn là bí ẩn với mọi kẻ chinh phục.





Các nam thiên thần mang trên mình trang phục sở hữu năng lượng của bóng tối với màu đen bao chùm cùng các chi tiết vàng kim và hoa hồng quấn quýt khắp thân thể. Bí hiểm và lạnh lùng cùng cặp sừng sa ngã trên mái đầu, các nam thần sa ngã sẽ quyết bảo vệ sự tự trị, tự do cho vùng đất đặc biệt này.





Dù đã bị cho là Sa ngã, nhưng các nữ thiên thần vẫn giữ được đôi cán trắng nguyên thủy  CÁNH TIẾNG GỌI THIÊN THẦN , nhưng khát khao tự do của thiên thần chuyển thành ngọn lửa rực cháy vĩnh cửu nơi đầu cánh. 





Với sự chuyển hóa hoàn toàn trong đức tinh và bản chất sức mạnh, các nam thần sa ngã sở hữu cho mình  CÁNH TIẾNG GỌI CỦA ÁC QUỶ , một đôi cánh dơi lớn với màng cánh nham nhở sau những trận bảo vệ vùng đất Sa ngã trước thế lực đến từ Thiên Đàng.





 NGAI CÁNH CỔNG BÓNG ĐÊM , thánh vật chuyển hóa bản chất thiên thần khi đến với vùng đất sa ngã, kích hoạt năng lượng tiềm ẩn trong mỗi thiên thần.









Trong trang phục  VŨ ĐIỆU BÓNG ĐÊM là những người canh chừng cánh cổng ra vào thế giới Sa ngã hay còn được biết tới với cái tên  NGAI VŨ ĐIỆU BÓNG ĐÊM ​. Bản chất vốn là những thiên thần xuất sắc đến từ thiên đường, dù đã sa ngã với  CÁNH VŨ ĐIỆU BÓNG ĐÊM  đầy ma lực nhưng trang phục vẫn mang màu trắng thánh thế của Thiên Đàng cao xa.








 

Vũ công liệu có muốn Sa ngã tại vùng đất này cùng những thiên thần tài phép nơi đây, hãy cho Pippi biết quyết định của bạn sau chuyến ghé thăm này nha.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm