(SK) SAO MAY MẮN ĐOẠT BẢO: LIÊN MINH PHÉP THUẬT
07/04/2021 | 13:00:00

Nắm trong tay mảnh Magic Book truyền thuyết, bước vào thiên giới phép thuật, diện kiến phù thủy tối thượng, cùng đệ tử.



 THỜI GIAN: 08/04/2021 - 21/04/2021


Liên minh phép thuật là không gian nơi các trưởng lão phù thủy của diện kiến  PHÙ THỦY TỐI THƯỢNG để tham mưu về sự cân bằng của thế giới phép thuật. Với quyền năng khổng lồ của mình, phù thủy tối thượng chọn giam mình trong không gian thiên giới để không gây ảnh hưởng đến địa giới phép thuật.


Phù thủy tối thượng mang trên mình trang phục truyền thống phù thủy với tấm áo choàng dài xanh bóng đêm, các chi tiết vàng gold, mũ phép, vương trượng cùng cánh phép tối thượng là những bảo bối phù thủy hộ thân chỉ có trong truyền thuyết, chỉ có thể chiêm ngưỡng trong chiều không gian huyền bí này.







Nữ đệ tử duy nhất của phù thủy tối thượng cũng tu luyện tại không gian thiên giới này. Khác với thày mình, nữ phù thủy lựa chọn một trang phục tông trắng xanh, trị thương và hồi sinh là hai phép thuật thượng đẳng của cô, nhưng cũng chính bởi tài năng thiên bẩm ấy, cô quyết định ở lại cùng thầy trong thiên giới để thuật hồi sinh không gây ra sự xáo trộn tại địa giới. 






 NGAI BẢO BỐI PHÉP THUẬT là nơi Phù thủy tối thượng từng luyện chú và trau dồi kiến thức mỗi ngày khi ông còn trẻ. Hiện tại Thánh đường phép thuật này được bảo vệ và lưu giữ tại vùng sa mac cách biệt dưới sự chăm quản của Hoàng tử và công chúa ba tư, những người bạn vượt thời gian của ngài.



 CÁNH BA TƯ KHỔNG TƯỚC và  QUẠT BA TƯ KHỔNG TƯỚC là hai phép bảo phù thủy tối thượng tặng cho hai người bạn thay cho lời cảm ơn lưu giữ Thánh đường phép thuật.
 


BỘ HOÀNG TỪ BA TƯ và NGAI ĐÈN MA THUẬT CỦA ALADDIN


CÁNH KHỔNG TƯỚC BA TƯ


QUẠT KHỔNG TƯỚC BA TƯ

BỘ CÔNG CHÚA BA TƯ

Và đó là câu chuyện về phù thủy tối thượng và lí do ngày cư ẩn giữa thiên giới. Diện kiến vẻ huy hoàng của phép thuật ngàn xưa, thán phục những đóng góp của ngài với thế giới phép thuật Au2.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 





Có thể bạn quan tâm