(SK) SALE GIẢM GIÁ THÁNG 11 - Shopping cùng Pippi thui
18/11/2020 | 10:09:25

Đến hẹn lại lên, mùa icon-dong-hungole-blog (287) SIÊU SALE GIẢM GIÁ icon-dong-hungole-blog (287) mà chúng mình chờ mong đã lại tới rồi. Cùng Pippi xem ngay BÃO SALE có gì HOT nha!


Thời gian: 19/11/2020 - 25/11/2020

Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi có thể mua các vật phẩm với giá ưu đãi cực mạnh.


Giải thưởng: BÃO SALE 19/11 đem đến rất nhiều vật phẩm hấp dẫn cho các vũ công đáng yêu đó! Bên cạnh các các gói tự chọn Tóc, Áo, Vớ và Giày chòm sao quen thuộc, Pippi còn thấy có Trứng Thỏ Bảy Màu, Trứng Trăng Non Trứng Thần Đèn cực dễ thương. Và đừng bỏ qua Mắt đỏ trái tim lấp lánh cùng 2 bộ đồ phong cách nhé!






icon-dong-hungole-blog (419) Bộ My Lover icon-dong-hungole-blog (419)

Pippi đem đến icon-dong-hungole-blog (419) Bộ My Lover icon-dong-hungole-blog (419) thanh lịch mà lộng lẫy. Khoác lên mình bộ cánh màu xanh navy sang trọng, lịch lãm và đầy sức hút, các vũ công sẽ trở thành người tình trong mộng của ai đây?



icon-dong-hungole-blog (419) Bộ My Lover icon-dong-hungole-blog (419) của các nam vũ công là áo sơ mi - quần tây kín đáo mà rất tôn dáng, mang lại phong cách trưởng thành đầy quyến rũ. Đeo thêm cặp kính lên, phải chăng đây là giáo sư Dương Lam Hàng trong ngôn tình bước vào Au2 đúng không?





Mỗi vũ công Au2 đều là một viên ngọc quý lấp lánh, nên
icon-dong-hungole-blog (419) Bộ My Lover icon-dong-hungole-blog (419) cũng có hiệu ứng kim cương, đá quý lộng lẫy để các bạn trở thành tâm điểm trên mọi sàn nhảy đó!





Chiếc váy của các nữ vũ công bước ra từ vở bale thanh thoát





Phần váy xoè bồng bềnh mộng mơ của
icon-dong-hungole-blog (419) Bộ My Lover icon-dong-hungole-blog (419) càng tôn lên vòng eo thon xinh xắn của các nữ vũ công





icon-dong-hungole-blog (196) Bộ Vũ Thần icon-dong-hungole-blog (196)


icon-dong-hungole-blog (196) Bộ Vũ Thần icon-dong-hungole-blog (196) - bộ đồ thứ 2 của icon-dong-hungole-blog (287) SIÊU SALE GIẢM GIÁ icon-dong-hungole-blog (287) cùng năng động và tự tin.



Mang tên
icon-dong-hungole-blog (196) Bộ Vũ Thần icon-dong-hungole-blog (196) nhưng Pippi cảm thấy các vũ công khoác lên bộ đồ này sẽ trở thành những tay đua chuyên nghiệp - mạnh mẽ và cá tính.













Bật mí cho cả nhà yêu cửa hàng
icon-dong-hungole-blog (287) SIÊU SALE GIẢM GIÁ icon-dong-hungole-blog (287) 











Đồ sale lần này không làm các vũ công thất vọng chứ. Còn Pippi thì đã ngồi đây từ chiều để chuẩn bị shopping sạch shop sale rồi, còn các bạn thì sao? Nhanh tay thôi các bạn ơi!


​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip


Có thể bạn quan tâm