(SK) SALE GIẢM GIÁ: ĐẠI LỄ PHÉP THUẬT
09/04/2021 | 13:00:00

Đại lễ phép thuật, sự kiện thi tài phép thuật thường niên của giới thuật sư Au2. Đại lễ này, ghé thăm vùng Đông Au2, dự đại lễ dưới sự chuẩn bị của các thuật sư áo xanh và thuật sư áo đen quyến rũ.



THỜI GIAN: 08/04/2021 - 14/04/2021











Khu đại hội được chuẩn bị tại kết giới phong cách Nhật Bản cổ kính, dưới nền thiên hà vĩnh cửu. Các thuật sư áo xanh trong trang phục  SƯỜN XÁM MỘC LINH là những bậc thầy kiến trúc, dưới kiến thức uyên bác và năng lực phép thuật tinh tế của họ, mọi kiến trúc được tạo dựng gần như tức khắc và có độ chân thực đáng nể.













Phụ trách khu nghỉ dành cho các thuật sư tứ phương, các thuật sư áo đen quyến rũ trong trang phục  BOSSA  mang năng lực thấu hiểu mong muốn và những cảm xúc tiềm ẩn, xây dựng khu biệt thự hoành tráng với sức chưa vô hạn, tạo điều kiện tốt nhất cho các đoàn thuật sư tới tham gia đại lễ.














Đại lễ phép thuật đang bước vào những ngày khai hội tưng bừng. Nhanh tay gia nhập hai đoàn thuật sư tổ chức sự kiện, khám phá và tận mắt chứng kiến những màn thi tài nảy lửa với vai trò ban tổ chức ngay thôi các vũ công của Pippi ơi.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 







Có thể bạn quan tâm