(SK) Phúc lợi Hồ Ước Nguyện Cực Quang rực rỡ sắc màu
16/10/2020 | 08:46:55

icon-dong-hungole-blog (386) BCN Happy Birthday icon-dong-hungole-blog (386) vừa ra mắt đã khiến cả Tổ Bay Au 2 hoá thành đêm đại tiệc với những bộ cánh muôn phần dễ thương, những chiếc ngai gấu bông siêu khổng lồ ngọt ngào....

Lúc này, các vũ công hẳn đang rất mong chờ thêm nhiều sự kiện khác - và Pippi sẽ mang đến ngay một sự kiện không kém phần lộng lẫy để tặng các bạn nhé.  Phúc lợi icon-dong-hungole-blog (34) Hồ Ước Nguyện Cực Quang icon-dong-hungole-blog (34) đang chờ chúng mình khám phá đây!



icon-dong-hungole-blog (467) Thời gian: 17/10/2020 - 23/10/2020

icon-dong-hungole-blog (467) Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện người chơi cầu nguyện tại hồ ước nguyện chỉ định đủ số lượt quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng

icon-dong-hungole-blog (467) Phần thưởng sự kiện: Nguyện ước tại  icon-dong-hungole-blog (34) Hồ Ước Nguyện Cực Quang icon-dong-hungole-blog (34), các vũ công sẽ nhận ngay THẠCH ƯỚC XANH và những  icon-dong-hungole-blog (281) Hộp Quà Bánh Kem Birthday icon-dong-hungole-blog (281)  với những item đáng yêu và lung linh. 

Anh Dong (142)


 icon-dong-hungole-blog (281) Hộp Quà Bánh Kem Birthday icon-dong-hungole-blog (281)  vừa NGON vừa hấp dẫn đang chờ các bạn rinh về đấy! Cùng Pippi khám phá những item cực HOT trong  icon-dong-hungole-blog (281) Hộp Quà Bánh Kem Birthday icon-dong-hungole-blog (281)  nhé!

icon-dong-hungole-blog (313) Bộ Cánh Bướm Hoàng Gia icon-dong-hungole-blog (313)

Cánh Bướm Hoàng Gia lung linh, lộng lẫy lại mong manh khiến các vũ công bỗng hoá hoàng tử, công chúa trong cổ tích.











Anh Dong (142)

icon-dong-hungole-blog (289) Bộ Thỏ Tím Gothic icon-dong-hungole-blog (289)

Nếu đã chán làm hoàng tử, công chúa rồi thì sao các vũ công không nổi loạn một chút với Thỏ Tím Gothic nhỉ? 










Ngai Hải Cẩu Mũm Mĩm

Chiếc ngai mang hình dáng chú hải cẩu tròn trịa, dễ thương này sẽ đưa các vũ công chinh phục khắp đại dương Au 2 đấy. Các vũ công hãy bám vào hải cẩu thật chắc như Pippi làm mẫu dưới đây nha!







​​

Anh Dong (295)

icon-dong-hungole-blog (467) Phần thưởng Hồ Ước Nguyện Cực Quang: Và đừng quên bộ trang phục Cực Quang đầy tiên khí sẽ xuất hiện trong icon-dong-hungole-blog (34) Hồ Ước Nguyện Cực Quang icon-dong-hungole-blog (34)​ nha các vũ công ơi!

Nguyện ước tại icon-dong-hungole-blog (34) Hồ Ước Nguyện Cực Quang icon-dong-hungole-blog (34)., các vũ công sẽ nhận về Bộ trang phục Cực Quang Phương Bắc lạnh lùng nhưng cũng vô cùng thanh lịch và lộng lẫy đầy tiên khí. Thêm đôi cánh Cực Quang mềm mại như dải lụa thần đảm bảo sẽ khiến ai mặc vào cũng đẹp như tiên giáng trần.



Các nữ vũ công sẽ hoá thân thành những tinh linh phương Bắc với chiếc váy trắng - xanh tinh diệu để lộ bờ vai ngọc quyến rũ.


Những chi tiết trang trí trên váy cũng vô cùng tinh tế và thanh thoát, bồng bềnh



Từ chiếc kẹp tóc hoa xinh xinh




Đến chiếc vòng chân cũng đẹp từng centimet


Các nam vũ công cũng được ưu ái cực kỳ với bộ vest trắng, điểm xuyết những hoạ tiết bí ẩn.





Hoạ tiết băng +100 điểm tiên khí cho hoàng tử băng giá


Không chỉ có vậy, các vũ công sẽ được icon-dong-hungole-blog (34) Hồ Ước Nguyện Cực Quang icon-dong-hungole-blog (34) tặng thêm đôi cánh Cực Quang - nhìn qua thì có vẻ màu trắng đơn điệu, nhưng mỗi lần đập cánh lại toả ra ánh sáng rực rỡ đấy!





Quẩy Party cùng icon-dong-hungole-blog (386) BCN Happy Birthday icon-dong-hungole-blog (386) nào!



​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip



​​
Có thể bạn quan tâm