(SK) ONLINE NHẬN QUÀ - NHẬN ITEM HOT CHƯA BAO GIỜ DỄ DÀNG ĐẾN VẬY
28/04/2020 | 11:50:00

BCN Chiến Binh vượt thời gian mang đến hàng loạt sự kiện hot cùng các item, trang phục cực chất chơi đến với các vũ công thân yêu. Để thỏa mãn nhu cầu sở hữu nhận các món đồ “sang - xịn - mịn” mà không tốn nhiều chi phí và công sức của các vũ công, sự kiện Tích lũy online sẽ quay trở lại ngay trong ngày mai! 

Chỉ cần online là đã có quà về tay, ngại gì mà không tham gia nhỉ? Cùng tìm hiểu chi tiết về sự kiện nha.





icon-dong-hungole-blog (575) Thời gian: 29/04/2020 - 03/05/2020


icon-dong-hungole-blog (575) Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện người chơi Online tích lũy đủ thời gian sẽ nhân được phần quà tương ứng


icon-dong-hungole-blog (575) Phần thưởng:

Chỉ với chút thời gian nho nhỏ trong ngày, vào game và  online trong một thời gian nhất định, các vũ công sẽ nhận được vô vàn phần quà hấp dẫn đó nha.



icon-dong-hungole-blog (467) Ruby đỏ huyền thoại mà các bạn sẽ sử dụng được trong hồ Thiên Sứ, nhỏ xinh nhưng cực kì hữu dụng.




icon-dong-hungole-blog (467) Thạch Ước Xanh màu nhiệm. Thả thạch ước xanh trong Hồ tinh linh, các bạn sẽ nhận được những bộ trang phục hot nhất. Đặc biệt, ở BCN Chiến Binh vượt thời gian lần này, Hồ Ước Nguyện Du hành thời gian ra mắt bộ du hành Landing On You độc đáo, chất chơi và thời thượng bậc nhất Thiên Hà Au 2 đó.


icon-dong-hungole-blog (467)Phần quà đặc biệt nhất sẽ được gửi ngay tới các vũ công khi thời gian online của các bạn đạt tới mốc cuối của sự kiện. Ở BCN Chiến Binh vượt thời gian, các bạn không chỉ được chu du về hàng vạn năm trước để khám phá bí ẩn của các Vị thần Ai Cập, mà còn được vặn ngược đồng hồ về 1 tháng trước, quay về BCN Xứ sở Cổ tích đó.


BCN Vương quốc Cổ tích đã làm mưa làm gió với những bộ trang phục công chúa, hoàng tử cực xinh và được các vũ công săn lùng ráo riết. Để đáp lại tình cảm của các bạn, với sự kiện Tích lũy online, các bạn sẽ nhận được Trứng Vương quốc Elsa HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Cơ hội được diện bộ Nữ hoàng băng giá - Công chúa Elsa chưa bao giờ dễ dàng đến vậy









Bộ Vương quốc Elsa dành cho các Nữ hoàng Au 2 – trang nhã, sang trọng và tinh khiết
 



'










Chưa hết nghỉ Tết Cô-vy năm 2020, chúng mình lại sắp sửa nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, thật là Giàu! Giàu thời gian. Vậy thì dành ra vài phút mỗi ngày online game, chat chit với bạn bè, luyện skill dancing để nhận quà thì chẳng khó khăn chút nào nhỉ?



Các mốc thưởng của sự kiện


Các bạn ơi, cơ hội một đi không trở lại. Chỉ cần chút thời gian chăm chỉ là đã có thể nhận quà FREE mà không mất chút chi phí nào rồi! Cùng tham gia sự kiện Tích lũy online và rinh quà cùng Pippi nha, Pippi chờ các bạn đó.


Clip đôi bạn cà khịa - BCN Chiến binh vượt thời gian


Mọi thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được Pippi thông báo trên trang chủ. Hãy nhớ thường xuyên đọc website để là người đầu tiên biết nội dung các sự kiện nha.



​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 
​​


Có thể bạn quan tâm