(SK) Ơn giời, Sự kiện Phúc lợi Hồ ước nguyện Vương quốc Pha lê đây rồi!
29/07/2020 | 15:20:32

icon-dong-hungole-blog (288) BCN Tình yêu màu nắng icon-dong-hungole-blog (288)  lần này thật sự đã khiến các vũ công mê mẩn đến điên đảo icon-dong-hungole-blog (325) Hồ ước nguyện VƯƠNG QUỐC PHA LÊ icon-dong-hungole-blog (325)  với bộ trang phục và ngai cực kì mãn nhãn. Ai ai cũng mong đến sự kiện này thật nhanh. Vậy không để các bạn chờ đợi lâu nữa, Sự kiện Phúc lợi Hồ sẽ ra mắt ngay đây! Cùng khám phá nha.



icon-dong-hungole-blog (366) Thời gian: 30/07/2020 - 05/08/2020

icon-dong-hungole-blog (366) Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện người chơi cầu nguyện tại hồ ước nguyện chỉ định đủ số lượt quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng

icon-dong-hungole-blog (366) Phần thưởng:

 icon-dong-hungole-blog (325) Hồ ước nguyện VƯƠNG QUỐC PHA LÊ icon-dong-hungole-blog (325) sở hữu những bộ trang phục gam màu chủ đạo có sắc trắng, xanh chứa đựng sự trong sáng, thuần khiết như minh chứng cho tình yêu trong sáng của các cặp đôi. Từ quần áo tới giày dép và ngai vàng đều lung linh lấp lánh như được đính pha lê.



icon-dong-hungole-blog (433) Bộ trang phục MỘNG CẢNH PHA LÊ icon-dong-hungole-blog (433) với thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ tôn lên tinh thần trẻ trung của các vũ công nhà ta. Các chàng trai khoác lên mình bộ trang phục cầu kỳ với chiếc áo măng – tô xẻ xéo vạt sau. Trên ngực áo gắn những viên pha lên được gọt dũa tinh xảo. 




Với vương miện pha lê cùng bộ váy hai mảnh màu obre xanh – hồng cùng chiếc dây lưng chạm trổ tinh tế giúp tôn lên nhan sắc cùng vóc dáng kiều diễm của nàng. 




 icon-dong-hungole-blog (155) NGAI VƯƠNG QUỐC PHA LÊ icon-dong-hungole-blog (155) khiến các vũ công phải trầm trồ với  những viên đá phê lê xếp khối thành ngai vàng, bay lơ lửng giữa trời xanh. Ngồi trên icon-dong-hungole-blog (155) NGAI VƯƠNG QUỐC PHA LÊ icon-dong-hungole-blog (155), bạn sẽ thấy mình giống như hóa thân thành các tiên tử bảo vệ Ngân hà Au 2 đó.














Chắc các vũ công đang mong chờ muốn biết các mốc phần thưởng của sự kiện Phúc lợi hồ đúng không nè?




Sự kiện Phúc lợi icon-dong-hungole-blog (325) Hồ ước nguyện VƯƠNG QUỐC PHA LÊ icon-dong-hungole-blog (325)  sẽ bắt đầu ngay thôi. Cùng quẩy tung Hồ ước nguyện thôi nào!

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm