(SK) NẠP TÍCH LŨY: MAGIC BOOK
07/04/2021 | 12:00:00

Dẫn lối đến tấm vé tham dự Liên minh phép thuật,  Magic Book item bí ẩn xuất hiện trong sự kiện Nạp tích lũy sẽ là vật phẩm đáng để săn đón dù công năng của nó vẫn là một bí ẩn.


 THỜI GIAN: 08/04/2021 - 17/04/2021


 THỂ LỆ: Người chơi tích lũy nạp  trong thời gian diễn ra sự kiện, khi đạt mốc nhận tương ứng













Cặp đôi vật phẩm sáng tạo đến từ các thuật sư phía Bắc - Gryffindor sẽ tiếp tục góp mặt trong sự kiện này như một phần thưởng cho các vũ công tích cực và xuất sắc. 



Hộp quà phép thuật


Hộp quà tự chọn Hiệu ứng


Các vũ công có tin vào điều ước hay phép thuật có thể khiến những cánh hoa mảnh mai trở thành một ngai báu tráng lệ. Những ước vọng ấy được hiện thực trong 2 vật phẩm  CHAI THỦY TINH WISHLIST và  NGAI HOA CÀI KIM NGỌC









Sở hữu cánh  CỰC QUANG HUYỀN ẢO , đôi cánh huyền thoại của thuật sư thiên sứ tối thượng. Tỏa rạng sắc xanh tím huyền ảo của các tinh tú và thiên hà vô tận. Vẻ đẹp của phép thuật cực quang đến từ tinh hoa của thiên giới. Tương truyền, Phù thủy thiên sứ tối thượng cũng chính là người đem  Magic Book đầu tiên tới địa giới và khai sinh ra dòng dõi thuật sư Au2.







Magic Book


Vật phẩm cuối cùng chính là thuật chú danh hiệu  SHUT UP , ngưng đọng âm thanh và giữ trọn khoảng lặng luyện thuật chú.  SHUT UP là thuật chú khống chế toàn diện trên cả các vật vô chi và con người.




icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm