(SK) NẠP TÍCH LŨY: HƯƠNG ANH ĐÀO
07/05/2021 | 18:30:00

Trải nghiệm những thiết kế ngọt ngào như anh đào chín mọng tại sự kiện Nạp tích lũy xuất hiện bất ngờ trong tuần cuối của bản cập nhật Đa thế giới.



 THỜI GIAN: 08/05/2021 - 12/05/2021


 THỂ LỆ: Người chơi tích lũy nạp trong thời gian diễn ra sự kiện, khi đạt mốc nhận thưởng tương ứng.













Cặp đôi thiết kế ngọt ngào được nhắc đến ngay từ đầu được gói gọn trong  HỘP QUÀ PEACH BLOOM  với hình dạng trái đào căng mọng. Unbox và khám phá cực phẩm trang phục và ngai bên trong.



Trang phục  GIAI ĐIỆU THUẦN KHIẾT , thiết kế tông tím xanh nhẹ nhàng, êm dịu. Lấy cảm hứng từ giai điệu Ballad tinh tế, tôn vinh tài năng, sức quyến rũ của vũ công trong từng bước nhảy.













Trang phục chủ đề của sự kiện,  BỘ HƯƠNG ANH ĐÀO . Là sự kết hợp hoàn hảo của hai gam màu đơn giản trắng và hồng đào. Thiết kế áo Blazer dành cho nam làm toát lên nét lịch lãm, lãng mạn, một chàng thơ đúng nghĩa khi vũ công khoác áo trên mình.







Vẻ đẹp dịu dáng, trong sáng, ngọt ngào và đong đầy là những điều thiết kế váy  HƯƠNG ANH ĐÀO hướng đến. Dáng váy vai trần dịu nhẹ cùng các họa tiết anh đào sắp đặt khéo léo tên tà váy cùng vòng hoa đội tóc là điểm nhấn bắt mắt, tôn lên nét đẹp của một nàng công chúa hiền dịu.







 NGAI NGUYỆT QUANG tiếp tục khai thác cảm hứng thiết kế tinh gọn, đi sâu vào mài dũa các chi tiết. Tái hiện hình thái của chiếc ngai thiên đường với cánh trắng, ngọc bảo xanh lam cùng chi tiết uốn cong tinh xảo. Sở hữu và đắm say cùng vẻ đẹp của chiếc ngai tuyệt phẩm này nha.









Xuất hiện trong sự kiện Hương Anh Đào cũng bao chứa những vật phẩm mang màu sắc đối lập. Xây dựng hình ảnh chiến binh mạnh mẽ, can trường với  CÁNH VÔ HẠ CHI TÂM - DẠ ,  SIÊU XE DUCATI và danh hiệu  CHỐNG COVID - 19

















Giữ tâm hồn tươi trẻ và ngọt ngào như hoa trái, đương đầu khó khăn thử thách với lớp trang bị của những chiến binh thực thụ ngay các vũ công ơi.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 






Có thể bạn quan tâm