(SK) NẠP TÍCH LŨY: BÁU VẬT THIÊN ĐƯỜNG
09/06/2021 | 22:20:20

Thánh địa Thiên nga Trắng, nơi lưu giữ hộp vật báu WHITE SWAN, nhưng đây chưa phải điểm cuối của chuyến hành trình khám phá các báu vật thiên đường. Cùng Pippi ghé thăm các tầng mây khác của thiên giới, nơi lưu giữ không chỉ các báu vật mà còn cả các thần thú của chốn thần thoại này.



 THỜI GIAN: 10/06/2021 - 16/06/2021


 THỂ LỆ: Người chơi tích lũy nạp trong thời gian diễn ra sự kiện, khi đạt mốc nhận thưởng tương ứng.













Báu vật của hạnh phúc,  CÁNH RUBY HEART . Nếu sức sống của thiên đường được ban phước qua các thiên thần đá quý thì sự hạnh phúc ấm no chính là phép thuật ẩn chứa bên trong đôi cánh này. Tạo hình cánh bướm lớn cùng viên Ruby đỏ nằm chính tâm làm đôi cánh nổi bật như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.





Người bạn hộ thần tí hon  CÁNH CHÚ VOI DUMBO . Với cặp tai lớn cùng lông vũ diệu kì, Voi Dumbo là người bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến du ngoạn bầu trời.





Thần thú đến từ của thánh địa Pha lê xanh  NGỰA THẦN KỶ NGUYÊN PHA LÊ . Sở hữu dáng vẻ tuấn tú, thân hình rắn chắc cùng đôi cánh pha lê dang rộng. Ngựa thần chính là thần thú đế vương của những tầng mây thiên đường. Sát cánh, bảo vệ các thiên thần trong những nhiệm vụ khó khăn.







Thủ lĩnh của bầy voi bay Dumbo Ngố ( NGAI DUMBO NGỐ ), tuy không sở hữu đôi tai những các tiểu Dumbo khác, Dumbo Ngố có khả năng đi lại tự do giữa các tầng mây nhẹ nhàng và vô cùng kỳ diệu.







icon-dong-hungole-blog-4111.gif (16×15) DANH HIỆU WHO RICH icon-dong-hungole-blog-4111.gif (16×15) mạ vàng, khảm đá quý. Sở hữu và thể hiện đẳng cấp của “tay chơi” Au2 thứ thiệt nha vũ công.

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm