(SK) NẠP MỖI NGÀY: VƯƠNG QUỐC HẢI CẨU
01/02/2023 | 17:00:00

Sự kiện icon-dong-hungole-blog (51) NẠP MỖI NGÀY icon-dong-hungole-blog (51) đã trở lại với vô vàn phần quà bí ẩn dành cho các vũ công yêu quý nhân dịp đầu năm. Nhanh tay khám phá ngay nhé! 



icon-dong-hungole-blog (51) THỜI GIAN: 02/02/2023 - 08/02/2023


icon-dong-hungole-blog (51) THỂ LỆ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset.


Mở icon-dong-hungole-blog (51) HỘP QUÀ VƯƠNG QUỐC HẢI CẨU icon-dong-hungole-blog (51) để nhận được những phần thưởng siêu thú vị nha các vũ công! 



icon-dong-hungole-blog (155) BỘ HOA CÚC THUẦN KHIẾT icon-dong-hungole-blog (155) gây ấn tượng với sắc xanh trắng nhẹ nhàng, không bao giờ lỗi mốt. Vũ công nam sẽ diện một set vest thanh lịch, sang trọng còn các vũ công nữ sẽ được mặc một bộ váy ngắn, bung xòe với các chi tiết hoa cúc điểm xuyết. 






icon-dong-hungole-blog (76) SỨA BAY THỦY TINH icon-dong-hungole-blog (76) - item phụ kiện đặc biệt lấy cảm hứng từ biển cả bao la với vô vàn bí ẩn. 



icon-dong-hungole-blog (77) THANH ÂM TRÁI TIM icon-dong-hungole-blog (77) - đôi cánh dẫn lối các vũ công đến với miền đánh của âm nhạc đỉnh cao, nơi các vũ công được tự do nhảy múa và thể hiện cá tính của bản thân. 






Cuối cùng là icon-dong-hungole-blog (56) NGAI VƯƠNG QUỐC HẢI CẨU icon-dong-hungole-blog (56) - linh vật đáng yêu tại sự kiện mùa này. Sẽ thật tuyệt vời biết bao khi các vũ công được dạo chơi bờ biển Hawaii rộng lớn và có em Hải Cẩu đáng yêu là người bạn đồng hành. 





Tham gia sự kiện để nhận những món quà thú vị ngay nhé!


 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm