(SK) NẠP MỖI NGÀY: VŨ ĐIỆU ÁNH SÁNG
24/11/2021 | 14:03:24

Sự kiện được mong chờ trong  BCN ÁNH SÁNG VŨ THẦN đã trở lại rồi đây! Lần này, những bộ trang phục với thiết kế có 1 - 0 - 2 sẽ được ra mắt để phục vụ các vũ công đấy! Cùng khám phá với Pippi nhé! 



 THỜI GIAN: 25/11/2021 - 08/12/2021        


 THỂ LỆ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset.


Nhanh tay mở ngay  HỘP QUÀ VŨ ĐIỆU ÁNH SÁNG  để cùng nhau “tỏa sáng” bằng những bộ trang phục “chất phát ngất” nhé!



Bộ trang phục  VŨ ĐIỆU ÁNH SÁNG được thiết theo phong cách “độc nhất” trên thị trường. Những “nguyên liệu” tưởng chừng như không bao giờ xuất hiện trong ngành may mặc, hiện đã được Au 2 biến tấu thành những items siêu chất dành riêng cho các vũ công yêu quý!





Kết hợp với bộ trang phục trên chính là  NGAI VŨ ĐIỆU ÁNH SÁNG , với phong cách “phá cách” không kém. Nếu các vũ công muốn trở thành người nổi bật nhất giữa đám đông thì đừng bỏ qua sự kết hợp này nhé!






Tiếp theo đây, Pippi xin được giới thiệu bộ trang phục VŨ ĐIỆU HOANG DÃ  với phong cách “hip hop” cực bắt mắt. Sự pha trộn giữa hai tông màu đen và xanh lá chính là nhân tố khiến chúng trở nên “xịn xò” hơn bao giờ hết!



​​


Nhắc đến trang phục thì không thể nào không nhắc đến những chiếc cánh tại Au 2 rồi!  CÁNH CUỘC CHIẾN ÁNH SÁNG  trong BCN lần này sẽ mang đến cảm giác mạnh mẽ, là trợ thủ đắc lực trong cuộc chiến ánh sáng của các vũ công!



Đặc biệt hơn, đứng giữa hàng loạt những items cực chất lại là sự xuất hiện của phụ kiện  MÂY TRẮNG BỒNG BỀNH , rất phù hợp với cũng vũ công thích phong cách đáng yêu. Chính vì vậy, các vũ công đừng lo không chọn được đồ, vì phong cách nào Au 2 cũng chiều hết!



 Mở hộp quà - nhận ngay đồ “xịn” các vũ công nhé!


 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/



Có thể bạn quan tâm