(SK) NẠP MỖI NGÀY: PHÉP THUẬT THẦN ĐÈN
22/09/2021 | 17:40:00

Chúng ta đều biết rằng Aladdin nhờ có sự may mắn mà trí thông minh đã biết cách vận dụng ba điều ước của Thần Đèn để có được sức mạnh bảo vệ những người mà anh yêu thương. Cây Đèn Thần là một bảo vật vô giá trong thế giới phép thuật diệu kỳ, và may mắn hơn nữa, Đèn Thần cũng đã có mặt tại AU2 để ban tặng những điều ước đến mọi người.



icon-dong-hungole-blog (168) THỜI GIAN: 23/09/2021 – 02/10/2021

icon-dong-hungole-blog (168) THỂ LỆ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset


Mở ngay hộp quà icon-dong-hungole-blog (400) MAGIC LAMP icon-dong-hungole-blog (400) để tìm kiếm cây Đèn Thần ngay nào!


Mùa thu đã đến khi Thần Đèn xuất hiện, để đánh dấu sự kiện này, Thần Đèn đã đen đến bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (413) KẺ NGANG MÙA THU icon-dong-hungole-blog (413) cực kỳ trẻ trung.







Xuất thân từ thế giới Ai Cập cổ đại với nền văn minh có rất nhiều bí ẩn chưa được khám phá, bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (331) NHỊP ĐIỆU AI CẬP icon-dong-hungole-blog (331) là một trong những trang phục nơi mà Thần Đèn từng sinh sống rất nhiều năm.






Các vũ công chắc hẳn vẫn đang chờ đợi món quà của Thần Đèn, và Pippi xin giới thiệu hai món đồ quý nhất mà Thần Đèn đem đến, đó chính là icon-dong-hungole-blog (464) ĐÈN THẦN ALADDIN icon-dong-hungole-blog (464) icon-dong-hungole-blog (140) Ngai QUYỀN LỰC ĐÈN THẦN ALADDIN icon-dong-hungole-blog (140)




Hãy trở thành người sở hữu sức mạnh của Đèn Thần các vũ công ơi!

icon-dong-hungole-blog (168) Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (168)​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm