Tin sự kiện

k11-1
k11-1
(SK) NẠP MỖI NGÀY: PHÉP MÀU MÊ HOẶC
18/08/2021

Khám phá vùng đất thần tiên, truy tìm quà tặng của các nàng tiên cổ tích.

Các vũ công mau cùng Pippi tìm kiếm những phần quà icon-dong-hungole-blog (323) Phép Màu Mê Hoặc icon-dong-hungole-blog (323) ngay thôi nào !



icon-dong-hungole-blog (33) THỜI GIAN: 19/08/2021 – 31/08/2021


icon-dong-hungole-blog (33) THỂ LỆ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset.


Mở liền tay icon-dong-hungole-blog (33) HỘP QUÀ ENCHANTEUR MAGIC icon-dong-hungole-blog (33), khoác lên mình những bộ trang phục phép màu chào đón sự xuất hiện của Dinh Thự Hạnh Phúc nay nào các vũ công ơi !


Những câu chuyện cổ tích mà ta thường hay nghe khi còn bé, những truyền thuyết truyền tai nhau qua lời kể của những đứa trẻ du mục. Bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (112) KHÚC NHẠC ĐỒNG QUÊ icon-dong-hungole-blog (112) được thiết kế dành cho nơi mà những câu chuyện thần tiên được lan truyền rộng rãi nhất nhưng nay dần biến mất. Được thiết kế theo phong cách bình dị nhưng không kém phần bắt mắt.






Men theo khu rừng thẳm, băng qua đại dương xanh, đi theo hướng dẫn của những vì sao, bạn sẽ tìm thấy nơi mà bạn ao ước. Bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (153) VŨ ĐIỆU SAO XANH icon-dong-hungole-blog (153) cùng icon-dong-hungole-blog (153)CÁNH ÁC QUỶ ÁNH XANH icon-dong-hungole-blog (153)  CÁ VOI ĐẠI DƯƠNG  sẽ đồng hành cùng bạn đi tìm những phép màu diệu kỳ.










Cùng Pippi khám phá icon-dong-hungole-blog (323) Phép Màu Mê Hoặc icon-dong-hungole-blog (323) và tìm kiếm những phần quà tuyệt vời ngay thôi nào các vũ công yêu quý !


icon-dong-hungole-blog (33) Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (33)​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip


Tin liên quan