Tin sự kiện

k11-1
k11-1
(SK) NẠP MỖI NGÀY: NGHỆ NHÂN TRÔI NƯỚC
03/04/2024

Không chỉ có 1 mà có đến 2 thiết kế Ngai sẽ được ra mắt trong bộ sưu tập NGHỆ NHÂN TRÔI NƯỚC tại sự kiện cực hot NẠP MỖI NGÀY. Set item đã mê mà ngai còn mê hơn. Cùng chiêm ngưỡng các item tại sự kiện ngay nhé!


sự kiện nạp mỗi ngày nghệ nhân trôi nước


icon-dong-hungole-blog (299) THỜI GIAN: 04/04/2024 - 10/04/2024


icon-dong-hungole-blog (299) THỂ LỆ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset.


Mở icon-dong-hungole-blog (210) HỘP QUÀ NGHỆ NHÂN TRÔI NƯỚC icon-dong-hungole-blog (210) để nhận được những món quà xinh xắn đáng yêu tại Au 2 nhé!




icon-dong-hungole-blog (284) BỘ NGHỆ NHÂN TRÔI NƯỚC icon-dong-hungole-blog (284) được thiết kế theo phong cách cổ trang Trung Quốc, pha trộn với nét trẻ trung hiện đại. Các họa tiết giữ nét truyền thống như khuyên tai, vòng tay, cổ áo đính dây lụa hay sắc đỏ may mắn đều vô cùng độc đáo. 


bộ nghệ nhân trôi nước


bộ nghệ nhân trôi nước


bộ nghệ nhân trôi nước


bộ nghệ nhân trôi nước


Một trong những item đáng yêu bậc nhất trong bộ sưu tập lần này chính là icon-dong-hungole-blog (293) NGAI MUỖNG BÁNH TRÔI NƯỚC icon-dong-hungole-blog (293). Chiếc muỗng khổng lồ chứa đựng một em “trôi nước” siêu đáng yêu và ngọt ngào, đồng hành cùng các nghệ nhân trong hành trình lan tỏa tình yêu thương. 


ngai muỗng


ngai muỗng


ngai muỗng


Item Ngai thứ 2 cũng sẽ không khiến các vũ công thất vọng đâu nha! icon-dong-hungole-blog (234) NGAI BÁT TRÔI NƯỚC icon-dong-hungole-blog (234) với những em trôi nước có biểu cảm siêu đa dạng và dễ thương như vui, buồn ngủ, bực tức… 


ngai bát


ngai bát


ngai bát


Cùng tham gia sự kiện để săn những item đáng yêu trong bộ sưu tập NGHỆ NHÂN TRÔI NƯỚC nha!

AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ

 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY


Tin liên quan