Tin sự kiện

k11-1
k11-1
(SK) NẠP MỖI NGÀY: HƯƠNG VỊ TƯƠI TRẺ
22/12/2021

Xóa tan đi cái lạnh của mùa Đông, sự kiện  NẠP MỖI NGÀY đã trở lại với một loạt items “chói chang” như cái nắng của mùa hè. Lễ hội cuối năm sẽ không còn tẻ nhạt, thay vào đó là sự lan tỏa “cực mạnh” của sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết đó. Cùng mở quà và chiêm ngưỡng các items độc đáo này nha!




 THỜI GIAN:  23/12/2021 - 05/01/2021             


 THỂ LỆ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset.


Mở  HỘP QUÀ HƯƠNG VỊ TƯƠI TRẺ  để nhận được bộ sưu tập tràn đầy năng lượng và sức trẻ nhé!




Mở màn cho bộ sưu tập đặc biệt này là  BỘ MARIO HIỆN ĐẠI . Hình ảnh minh họa nhân vật Mario đã được khắc họa vô cùng sinh động và đáng yêu. Hơn nữa, màu sắc của bộ trang phục được phối hợp rất hài hòa, đảm bảo mặc lên là thấy yêu luôn rồi đó!






 CÁNH TRẮNG MẠ VÀNG  cũng sẽ là một item “hot” không kém nhờ thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết. 






Nhân vật chính trong bộ sưu tập lần này có lẽ chính là  BỘ HƯƠNG VỊ TƯƠI TRẺ . Sắc vàng chanh đã làm bộ trang phụ thêm nổi bật và rạng rỡ. Các vũ công sẽ trở thành hiện thân của tuổi trẻ, của những con người không ngừng cố gắng vươn lên. Nếu đi dạo Au 2 mà mặc  BỘ HƯƠNG VỊ TƯƠI TRẺ  thì còn gì bằng các vũ công ơi.






Để bộ trang phục thêm hoàn thiện, các vũ công chắc chắn sẽ cần có  TÚI VÀNG TƯƠI TRẺ . Chiếc túi với màu vàng cùng tông sẽ trở thành phụ kiện đồng hành không thể thiếu trong các chuyến dạo chơi Au 2 của các vũ công đó nha. 




Nếu như bỏ qua  NGAI HƯƠNG VỊ TƯƠI TRẺ thì đây sẽ là một sự thiếu sót. Nhờ có chiếc ngai này, mùa Đông của Au 2 đã được tô thêm sắc vàng của nắng, của hoa quả mùa hạ. Và có lẽ,  NGAI HƯƠNG VỊ TƯƠI TRẺ sẽ là “phương tiện” đắc lực đưa các vũ công đáng yêu đến với miền đất mơ ước để chinh phục hoài bão của mình. 






 Hãy trở thành người đầu tiên nhận được nhận được những món quà siêu đỉnh này nha!

 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/



Tin liên quan